Tin chuyển nhượng sáng 19/8: Benteke chính thức có bến đỗ mới

Thể thaoThứ Sáu, 19/08/2016 07:17:00 +07:00

Liverpool đạt thỏa thuận bán Benteke, Joe Hart lủi thủi dọn đồ rời Etihad, Chelsea thất bại trong vụ Koulibaly... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 19/8.

Liverpool đạt thỏa thuận bán Benteke

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Liverpool đã quyết định để tiền đạo Christian Benteke rời Anfield. Bến đỗ mới của Benteke sẽ là Crystal Palace. Cụ thể, theo thông tin mới được BBC và SkySport tiết lộ, Crystal Palace đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Bỉ với mức giá là 32 triệu bảng (27 triệu bảng trả trước và 5 triệu bảng tùy theo màn trình diễn). Mức giá này chỉ kém 0,5 triệu bảng so với số tiền mà Liverpool đã đầu tư.

3749912000000578-3747609-

Tương lai của Benteke đã được định đoạt

Bayern nói không với chuyển nhượng hè

Sau khi có được hai bản hợp đồng ưng ý với Mats Hummels và Renato Sanches, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Bayern Munich sẽ sớm kết thúc kỳ chuyển nhượng hè 2016. "Đội bóng không cần thêm nhân tố mới bởi tôi rất hài lòng với lực lượng hiện có. Những cầu thủ chấn thương có thể trở lại trong 2 hoặc 3 tuần và đó không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng".

99,99% xong vụ Bravo

nintchdbpict000260164203

Bravo chắc chắn đến Man City

Gần như chắc chắn thủ môn Bravo sẽ rời Barcelona để đến Man City. Về cơ bản, hợp đồng giữa Barca và Man City liên quan đến vụ Bravo đã hoàn tất. Trong cuộc họp báo sau khi đoạt Siêu Cúp TBN, Robert Fernandez, Giám đốc thể thao của Barca đã bóng gió xác nhận vụ này.

“Rất nhiều thông tin nói về việc này nhưng tôi chỉ có thể khẳng định rằng vào thứ Bảy tới cậu ấy (Bravo) sẽ ra sân với chúng tôi. Nếu cậu ấy đi thì trước tiên chúng tôi phải mua được một thủ môn thay thế”, ông Robert Fernandez cho biết.

Joe Hart lủi thủi dọn đồ rời Etihad

Joe Hart sắp phải rời Man City theo cách mà anh cũng như NHM đội chủ sân Etihad không hề mong muốn. Joe Hart đã bị tân HLV Pep Guardiola gạch khỏi kế hoạch và đã nhận được thông báo phải rời Etihad ngay mùa này từ nhà cầm quân TBN. Sau khi trở về Manchester từ trận thắng Steaua 5-0 ở lượt đi play-off Champions League, Joe Hart đã lặng lẽ đến Etihad và mang đi một số đồ đạc cá nhân của mình.

160818_162306_709

Joe Hart chuẩn bị rời Man City

Chelsea thất bại trong vụ Koulibaly

Đó là thông tin được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport. Trung vệ Koulibaly được xem là mục tiêu chuyển nhượng mong muốn nhất của Conte, để vận hành sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ. Tuy nhiên phía Napoli, đội bóng chủ quản của Koulibaly không muốn bán đi trụ cột hàng phòng ngự của mình. Nếu muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly có lẽ The Blues phải bỏ ra số tiền nhiều hơn thế để thuyết phục phía đội bóng nước Ý nhả người.

Wenger đã sẵn sàng dốc hầu bao để mua tân binh

Mustafi

Wenger chuẩn bị tiêu tiền để mua Mustafi

HLV người Pháp đang bị chỉ trích vì lối chi tiêu dè xẻn bất hợp lý, nhất là sau trận thua Liverpool 3-4 ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên có vẻ như điều đó sắp thay đổi khi Wenger khẳng định ông đã sẵn sàng bỏ tiền, thậm chí nhiều tiền để mang về 1 số cầu thủ nhằm nâng cấp chất lượng đội hình.

Theo báo chí Anh mục tiêu hàng đầu mà Wenger muốn đưa về là trung vệ người Đức Shkodran Mustafi, nhằm khỏa lấp những thiếu hụt ở hàng phòng ngự do chấn thương của Mertesacker mang lại.

Chelsea sắp có thủ thành của Dinamo Zagreb

Thủ môn hiện tại của Chelsea là Bergovic đang có ý định ra đi vì muốn được bắt chính, vì vậy The Blues đang gấp rút tiến hành mua một thủ môn khác thay thế. Cái tên mà Chelsea nhắm tới là thủ thành Eduardo của Dinamo Zagreb. Eduardo là thủ môn người Bồ Đào Nha, từng tham dự Euro 2016 vừa qua nhưng không được ra sân một phút nào. Được biết, Eduardo có thể chuyển tới Stamford Bridge ngay trong tuần tới. Thông tin này được đích thân HLV của Zagreb, Zlatko Kranjcar, xác nhận.

Carlos Bacca hạnh phúc ở Milan

bacca

 Bacca không rời Milan

Tiền đạo người Colombia khẳng định anh sẽ không rời Milan như tin đồn mà muốn ở lại để giúp nửa đỏ thành Milano trở lại vinh quang xưa. "Đã có nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ tôi. Nhưng có một sự thật là tôi chưa chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây (Milan) và đang luyện tập chăm chỉ để có thể bắt đầu mùa giải mới", Bacca khẳng định.

Mourinho bị công kích vì Schweinsteiger

bastian-schweinsteiger-ba

Mourinho bị chỉ trích về việc đày Schweinsteiger

Tân HLV Manchester Utd phải nhận không ít lời chỉ trích từ giới cầu thủ, đặc biệt các tuyển thủ Đức, do quyết định đày ải Bastian Schweinsteiger xuống tập cùng đội trẻ Quỷ đỏ. Không lâu sau khi em trai của Schweini, Tobias và chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge công kích Mourinho đã không tôn trọng ngôi sao 32 tuổi, thủ thành Manuel Neuer mới đây cũng phản đối cách hành xử của "người đặc biệt".

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn