Tin chuyển nhượng ngày 31/7: Sir Alex muốn MU dứt điểm vụ Paul Pogba

Thể thaoChủ Nhật, 31/07/2016 06:53:00 +07:00

Sir Alex khuyên Mourinho chốt vụ Paul Pogba, Chelsea chi hơn 100 triệu bảng mua Stones và Lukaku... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 31/7.

Sir Alex khuyên Mourinho chốt vụ Paul Pogba

Sir Alex trong buổi ăn tối cùng Mourinho đã bày tỏ quan điểm đồng thuận việc MU đưa tiền vệ người Pháp về lại Old Trafford. Động thái này chẳng khác nào Sir Alex đã thừa nhận sai lầm khi để Pogba ra đi tự do cách đây 4 năm.

Paul-Pogba-Sir-Alex-Fergu

Sir Aex muốn MU nhanh chóng mua Pogba

CLB Premier League quan tâm con trai Zidane

Middlesbrough - đội bóng mới thăng hạng Premier League đã công khai bày tỏ sự quan tâm tới Enzo Zidane - tài năng trẻ của lò đào tạo Real Castilla và cũng là con trai huyền thoại Zinedine Zidane. Đáng chú ý, Middlesbrough chỉ là một trong 4 CLB "kết" Enzo và muốn mượn tài năng trẻ 21 tuổi này, bên cạnh Alcorcon, Sporting Gijon (TBN) cùng một đội bóng đến từ Italia.

Tăng giá hết cỡ, Arsenal quyết tâm mua Lacazette

Alexandre-LacazetteMAIN

Arsenal quyết tâm mua bằng được Alexandre

Không muốn mất quá nhiều thời gian sau khi tuột 2 mục tiêu quan trọng là Jamie Vardy và Gonzalo Higuain, Arsenal đã gửi tới Lyon lời đề nghị cực kì hấp dẫn cho trường hợp của Alexandre Lacazette: 35 triệu bảng. Trước đó, “Pháo thủ” tuyên bố sẽ không trả nhiều hơn 33,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Chelsea chi hơn 100 triệu bảng mua Stones và Lukaku

Không chỉ “hét giá” Romelu Lukaku 75 triệu bảng, CLB Everton còn làm khó Chelsea trong thương vụ John Stones khi tuyên bố, chỉ bán trung vệ 22 tuổi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Như vậy, "The Blues" sẽ phải mất 125 triệu bảng để sở hữu bộ đôi cầu thủ này.

Kovacic quyết tâm ở lại Real Madrid

ko

Kovaic không rời Real

Đại diện của Mateo Kovaic phủ nhận những tin đồn rằng tiền vệ người Croatia sẽ rời Real Madrid trong hè này: "Mọi cầu thủ tại Real, ngoại trừ Cristiano Ronaldo đều có cơ hội bình đẳng để ra sân. Kovacic sẽ chiến đấu vì một vị trí chính thức ở mùa giải tới".

Atletico chia tay sao trẻ, đón tân binh

Vừa cho Sevilla mượn tài năng trẻ Luciano Vietto, Atletico Madrid đã ngay lập tức có sự thay thế bằng bản hợp đồng trị giá 32 triệu euro mang tên Kevin Gameiro. Ngôi sao người Pháp vừa ký vào bản giao kèo có thời hạn 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ. Thông tin này cũng chấm dứt mọi tin đồn rằng Rojiblancos sẽ bỏ tiền để đưa tiền đạo Diego Costa trở lại Vicente Calderon.

Arsenal sắp có trung vệ chất lượng giá rẻ

mus

Arsenal sắp có trung vệ Mustafi

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Arsenal đang tiến sát đến việc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia với giá chỉ khoảng 25 triệu bảng. Ngôi sao người Đức được đánh giá rất cao và được định giá lên đến 42 triệu bảng.

Januzaj “cầu xin” Mourinho ra đi

Adnan Januzaj vừa có cuộc gặp gỡ riêng với HLV Jose Mourinho để đề đạt nguyện vọng ra đi. Tuy nhiên lần này, "thần đồng" một thời của bóng đá Bỉ muốn được MU bán đứt cho một CLB khác chứ không phải theo dạng cho mượn.

januzaj

Januzaj quyết tâm rời MU

Man City ra giá chót hỏi mua John Stones

Theo tin từ ESPN, Man City đã gửi lời đề nghị cuối cùng, trị giá 40 triệu bảng đến Everton trong nỗ lực chiêu mộ John Stones. John Stones năm nay 22 tuổi, là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu thế giới.

Leicester đón sao EURO 2016

567a5f646edda4_76017530

Nhà ĐKVĐ Premier League đón sao trẻ

Tiền vệ 19 tuổi Bartosz Kapustka của KS Cracovia xác nhận sẽ chuyển đến Leicester City với giá 7,5 triệu Bảng trong thời gian tới. Ở EURO 2016, Kapustka thi đấu khá nổi bật và góp công giúp Ba Lan lọt vào vòng tứ kết.

Roma hỏi mượn Nasri

Đội bóng thủ đô Italia đã gửi lời đề nghị trị được mượn Nasri từ Man City trong một mùa giải, trước khi mua đứt tiền vệ người Pháp vào Hè 2017 với giá 15 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng
Bình luận
vtcnews.vn