Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Siêu cò Raiola bất ngờ phủ nhận Pogba đến MU

Thể thaoThứ Bảy, 30/07/2016 08:14:00 +07:00

Người hùng Italia từ chối Chelsea, tới Inter, "Siêu cò" Raiola lại khiến fan MU bực mình vụ Pogba, PSG tranh Lacazette với Arsenal... là những nội dung chính Tin chuyển nhượng sáng 30/7.

"Siêu cò" Raiola lại khiến fan MU bực mình vụ Pogba

mario-balotelli-mino-raio

"Siêu cò" Raiola phủ nhận Pogba đến MU

“Siêu cò” Raiola – người đại diện của Pogba đã bất ngờ phủ nhận việc thân chủ gia nhập MU. Ông viết lên trang Twitter cá nhân: “Phóng viên giống như những con vẹt. Chưa có thỏa thuận nào giữa các CLB.” Trước đó, nhiều tờ báo Anh đã thông tin về việc tiền vệ người Pháp đã hoàn tất kiểm tra y tế với MU.

Người hùng Italia từ chối Chelsea, tới Inter

Antonio Candreva đã trở qua kỳ Euro 2016 vô cùng tuyệt vời. Sau giải đấu, HLV Conte rất muốn đưa cầu thủ này về Chelsea để áp dụng sơ đồ 3-5-2. Mặc dù vậy, cầu thủ này đã không tới sân Stamford Bridge như mong đợi của ông thày người Italia.

Theo báo giới Italia, Inter gần như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này với Lazio. Cụ thể, Nerazzurri sẽ phải trả cho Lazio số tiền 21 triệu euro (kèm theo 4 triệu euro phụ phí). Tờ Calcio News 24 cũng khẳng định rằng Candreva đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter.

Antonio-Candreva

Antonio Candreva đã có một kỳ Euro đáng nhớ

Vietto từ chối Barca, kiểm tra y tế xong ở Sevilla

Tiền đạo Luciano Vietto đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở sân Sanchez Pizjuan và có buổi tập cùng các đồng đội mới. Chân sút 22 tuổi chuyển đến khoác áo Sevilla từ Atletico Madrid sau khi từ chối gia nhập Barcelona vì không muốn đóng vai trò dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar.

Real hưởng lợi từ vụ Higuain đến Juventus

Nhờ một điều khoản của FIFA, Do sở hữu Higuain từ năm 19 đến 23 tuổi, Real có quyền nhận được 2,5% phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Số tiền tương đương khoảng 2,5 triệu đôla.

PSG tranh Lacazette với Arsenal

lacazrex_3549841b

 PSG quyết tranh Lacazette với Arsenal

Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng bởi theo L'Equipe, PSG cũng muốn có mục tiêu của Pháo thủ là tiền đạo Lacazette. Hiện tại, PSG chỉ có một trung phong đáng tin cậy là Edinson Cavani khiIbrahimovic ra đi vào cuối mùa trước.

Hụt Higuain, Arsenal hỏi mua Mandzukic

Báo giới Italia cho hay, Pháo thủ thành London đã gửi lời đề nghị tới Juventus nhằm mua lại tiền đạo Mario Mandzukic. Hiện tương lai của Mandzukic tại Juve đang bị đe dọa khi đội bóng này vừa chiêu mộ xong Gonzalo Higuain.

Barcelona bán Adriano với giá rẻ

3499572_heroa

 Barca chính thức chia tay Adriano

Adriano Correia đã chính thức chia tay Barcelona sau 6 năm gắn bó. Hậu vệ 31 tuổi này sẽ chuyển sang thi đấu cho Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận trả cho Barcelona số tiền chuyển nhượng chỉ 600.000 euro.

Chelsea sẵn sàng bán hậu vệ trẻ

Đội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận được đề nghị trị giá 18 triệu euro từ Borussia Monchengladbach dành cho Andreas Christensen và nhiều khả năng sẽ để hậu vệ 20 tuổi ra đi nếu thu về nhiều hơn 2 triệu euro nữa.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn