Tin chuyển nhượng ngày 29/7: Pogba là cầu thủ đắt nhất thế giới

Thể thaoThứ Sáu, 29/07/2016 08:22:00 +07:00

Mourinho thải loại 9 cầu thủ MU, Diego Simeone tiết lộ bến đỗ mới, Coi như xong vụ Paul Pogba... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 29/7.

Coi như xong vụ Paul Pogba!

Kaveh Solhekol, trưởng ban phóng viên Sky Sports cho biết: “Vụ Pogba đến Man Utd gần như đã hoàn tất. Vấn đề bây giờ chỉ là các loại giấy tờ liên quan và các chi tiết cuối cùng với Juventus và Raiola”. Cũng theo Sky Sports, Pogba sẽ hưởng lương 13 triệu euro 1 mùa ở Old Trafford và 7 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh mỗi năm.

juventus-paul-pogba-serie

Pogba sắp trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới

Trong khi đó, Guardian cho biết Man Utd đạt thỏa thuận mua Pogba với giá 110 triệu euro (93 triệu bảng) kèm theo các điều khoản cộng thêm. Đáng kể nhất là việc Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm tiền, từ 10 đến 15 triệu euro cho Juventus nếu ký hợp đồng mới với Pogba trong tương lai.

Mourinho thải loại 9 cầu thủ MU

Hôm qua là ngày đầu tiên Man Utd hội quân đầy đủ sau Euro 2016. Tuy nhiên, một loạt tên tuổi quen thuộc và giàu triển vọng của Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống đội U21. Bastian Schweinsteiger và cả các tài năng rất được kỳ vọng như Cameron Borthwick-Jackson, Tim Fosu-Mensah và Andreas Pereira đều bị Mourinho thanh lọc.

368D870200000578-3712643-

Mourinho đang thanh lọc các thủ tại MU

Trong số 9 cầu thủ này, Mourinho sẵn sàng bán đứt Schweinsteiger, Will Keane, Blackett. Những cầu thủ còn lại vẫn còn cơ hội ở Old Trafford trong tương lai, nhưng ở mùa hè này, họ buộc phải tìm 1 CLB mới thi đấu tích lũy kinh nghiệm theo dạng cho mượn.

Arsenal chốt giá mua Lacazette

Sau khi đã không thể chiêu mộ nổi Jamie Vardy và Gonzalo Higuain, “Pháo thủ” đang quyết mang về sân Emirates một tiền đạo chất lượng khác. Theo báo giới Anh, 40 triệu euro sẽ là lời đề nghị cuối cùng của Arsenal dành cho trường hợp của Alexandre Lacazette bên phía Lyon. Tiền đạo này được coi là một “Benzema mới” ở “Sư tử sông Rhone” và đang được nhiều CLB lớn để ý.

Guarrdiola muốn chiêu mộ thêm 2 sao trẻ

Sau trận đấu của Man City với Dortmund ở International Champions Cup, HLV Pep Guardiola đã khẳng định trước báo giới rằng đội bóng của mình đang thực sự quan tâm đến hai tài năng trẻ sáng giá là cầu thủ chạy cánh Leroy Sane (Schalke 04) và trung vệ John Stones (Everton).

1469729957-hot-2

Guardiola muốn chiêu mộ thêm 2 sao trẻ

“Sane đang là một cầu thủ của Schalke. Nếu cậu ấy đến đây, chúng tôi sẽ rất hạnh phúc. Với trường hợp của Stones, cậu ấy đang là một cầu thủ của Everton và như mọi người đều biết, chúng tôi đang rất cố gắng và chúng ta sẽ thấy điều gì sắp xảy ra.”

Man City vẫn liên hệ Bonucci

Mặc dù đang đàm phán đẩy mạnh thương vụ John Stones nhưng Man City vẫn liên hệ với Leonardo Bonucci như một phương án dự phòng. Cả 2 thương vụ này đều có khả năng khiến The Citizens phải mất khoảng 50 triệu bảng.

Diego Simeone tiết lộ bến đỗ mới

sim

Simeone muốn đến Premier League

Chiến lược gia cá tính người Argentina khẳng định, đến làm việc tại Premier League chính là mơ ước của ông. Tuy nhiên, Simeone vẫn cam kết tương lai lâu nhất có thể với đội chủ sân Vicente Calderon.

Lazio đã có Immobile

Đội bóng thủ đô Roma công bố đã có chữ kí của tiền đạo Ciro Immobile với mức giá 8,5 triệu bảng. Immobile thuộc biên chế Sevilla, từng khoác áo Torino ở mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn. Chân sút 26 tuổi người Ý từng giành danh hiệu "Vua phá lưới" ở Serie A mùa giải 2013/14 nhưng sau đó, khi ra nước ngoài chơi bóng cho Dortmund và Seville, anh đã thi đấu không thành công.

Van Persie không đến Rangers

per

Persie không đến Rangers

Trước tin đồn tiền đạo Robin van Persie sẽ chia tay Fenerbahce để gia nhập đội bóng Scotland, HLV Mark Warburton đã phủ nhận việc này. Chia sẻ trên trang Goal.com, chiến lược gia này nói: "Robin van Persie là một cầu thủ có tài năng miễn bàn, nhưng tin đồn chuyển nhượng đó không phải là sự thật. Tôi vừa cảm thấy kinh ngạc lẫn thích thú về chuyện đó."

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn