Tin chuyển nhượng ngày 27/7: Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới, Pogba hủy kiểm tra y tế với MU

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2016 08:05:00 +07:00

Juventus chính thức biến Higuain thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới, Paul Pogba hủy kiểm tra y tế với MU, PSG muốn mua thêm tiền đạo... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 27/7.

Juventus chính thức biến Higuain thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới

Không phải Arsenal như đồn đoán, điểm đến tiếp theo của tiền đạo Gonzalo Higuain là Juventus. Thông tin này đã được chính Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cùng Juventus xác nhận với báo giới. Trên trang chủ của Serie A cũng đã cho cập nhật điểm đến mới của Higuain là đội bóng thành Turin.

160726_230735_975

Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới

Để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã phải chi ra một khoản tiền không nhỏ lên tới 90 triệu euro. Qua đó biến Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới tính tới thời điểm này sau Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Được biết số tiền này sẽ được Juventus trả trong hai đợt, mỗi đợt là 45 triệu euro.

Leroy Sane nằng nặc đòi đến Man City

Nguồn tin của Sky Sports cho biết Sane đã đòi Schalke 04 cho anh ra đi trong mùa hè này sau khi nhận được sự quan tâm từ Man City. Trước đó, HLV Pep Guardiola công khai ý muốn có cầu thủ tấn công 20 tuổi này, nhưng ông thừa nhận tình thế rất khó khăn với The Citizens.

Arsenal bị từ chối thương vụ mua Lacazette

1_11

Lyon từ chối bán sao cho Arsenal

Thông qua trang chủ, Lyon thông báo đã từ chối đề nghị trị giá 48 triệu euro của Arsenal dành cho tiền đạo Alexandre Lacazette. Theo tiết lộ của giới truyền thông Pháp, đội chủ sân Parc Olimpique sẽ chỉ để chân sút 25 tuổi ra đi với mức phí chuyển nhượng không dưới 75 triệu euro.

PSG muốn mua thêm tiền đạo

Tân HLV Unai Emery khẳng định trên L'Equipe, PSG sẽ phải mua thêm tiền đạo để trám vào vị trí mà Zlatan Ibrahimovic để lại. "Cavani có xu hướng thi đấu lệch trái dù vẫn được xem là một trung phong cắm. Nếu cậu ấy chấn thương, chúng tôi cần phải có phương án dự phòng".

Bạo chi 100 triệu bảng, Man City chuẩn bị đón ba tân binh

guardiola_pellegrini_0

Pep sắp đón 3 thêm tân binh

Theo nguồn tin của tờ The Guardian, tân HLV trưởng của nửa xanh thành Manchester đang chuẩn bị đem về ba tân binh mới với tổng giá trị lên tới 100 triệu bảng. Cũng theo tờ báo này, bộ 3 cầu thủ khác mà Pep muốn đem về để phục vụ triết lí bóng đá tiki-taka của mình là Leroy Sane, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus và Marlos Moreno.

Pato chính thức gia nhập La Liga

trang chủ của Corinthians đã chính thức xác nhận đã bán đứt Alexandre Pato cho Villarreal. Hai CLB nhanh chóng đi đến thỏa thuận sau những cuộc đàm phán ngắn gọn. Mọi chi tiết về lương, giá chuyển nhượng trong thương vụ này đều không được tiết lộ. Chỉ có một điều chắc chắn là Pato sẽ khoác áo “Tàu ngầm vàng” từ mùa giải tới.

PSG sở hữu 'Di Maria mới'

76319

PSG đón tân binh mới

Paris Saint-Germain vừa công bố việc chiêu một thành công tiền vệ Giovani Lo Celso từ CLB Rosario Central. Celso năm nay 20 tuổi, là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của bóng đá Argentina. Celso đã ký bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, theo như thỏa thuận thì anh sẽ vẫn ở lại thi đấu cho Central cho đến hết năm 2016, trước khi chuyển hẳn sang Ligue 1.

Paul Pogba hủy kiểm tra y tế với MU

20160726_204554_1

Pogba chưa thể kiểm tra y tế với MU

Theo thông tin từ tờ AS, siêu cò Mino Raiola đã có thái độ cứng rắn với MU. Theo đó, ông đã yêu cầu hủy bỏ buổi kiểm tra y tế của Paul Pogba ở Miami. Thực hư từ thông tin của tờ AS đang bị nghi ngờ. Trên trang Twitter cá nhân, bác sĩ Italo Linfante (người phụ trách kiểm tra y tế cho Pogba) khẳng định ông đang nghỉ ở châu Âu và không hề nhận được cuộc hẹn nào.

Juventus đạt thỏa thuận mua Gabigol

Ban lãnh đạo Santos xác nhận đã đồng ý với đề nghị trị giá 20 triệu euro của Juventus dành cho tiền đạo Gabriel Barbosa. Tài năng trẻ còn có biệt danh Gabigol này hiện nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu như PSG, Borussia Dortmund, Chelsea và Barcelona.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn