Tin chuyển nhượng ngày 25/7: Man City sắp có 'Neymar mới', James ra yêu sách ở Real

Thể thaoThứ Hai, 25/07/2016 08:02:00 +07:00

Man City đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”, Atletico phủ nhận bán Vietto cho Barca, CĐV Arsenal kêu gọi Arsene Wenger mua Martial... là những nội chính trong Tin chuyển nhượng sáng 25/7.

Man City đánh bại MU, Real vụ “Neymar mới”

Báo giới TBN đưa tin, Man City đã chính thức vượt mặt MU, Real, Barca để giành được chữ kí của Gabriel Jesus – cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng (32 triệu euro). Tuy nhiên, tài năng 19 tuổi vẫn sẽ cống hiến cho CLB chủ quản Palmeiras trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad vào tháng 1/2017.

mancity

Man City sắp có được Gabriel Jesus

James Rodriguez ra ‘yêu sách’ với Real

Mùa hè này, đã rộ lên những tin đồn cho rằng James Rodriguez sẽ đến Man United hoặc PSG. Điều kiện mà James Rodriguez đưa ra cho HLV Zinedine Zidane để anh ở lại rất đơn giản, đó là được ra sân nhiều hơn ở Real Madrid.

Atletico phủ nhận bán Vietto cho Barca

vietto

Vietto vẫn là người của Atletico

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid vừa lên tiếng phủ nhận những đồn đoán xoay quanh việc bán tiền đạo Luciano Vietto cho Barca. Trước đó, Barca được cho là sắp sở hữu cầu thủ người Argentina với giá 22 triệu euro, kèm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên ông Cerezo cũng hé lộ, nhà cựu vô địch La Liga chưa đưa ra quyết định về tương lai của Vietto.

Varane khẳng định tương lai ở Real

MU đã tiêu tan hy vọng chiêu mộ Rafael Varane khi mới đây, trung vệ người Pháp đăng đàn khẳng định tương lai ở Real Madrid. “Tôi muốn gắn bó với Real Madrid. Những cầu thủ giỏi nhất đều ở đây, mọi thứ đều rất tuyệt vời”, trích lời cầu thủ 23 tuổi.

Roma muốn tiếp tục mượn Szczesny

Wojciech-Szczesny--009

Roma muốn tiếp tục mượn Wojciech Szczesny

Theo nguồn tin từ tờ Sky Italia, CLB AS Roma đã gửi lời đề nghị mượn lại thủ thành Szczesny thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải trả một phần lương của người gác đền này.

West Ham vung tiền chiêu mộ tội đồ tuyển Italia

Đội bóng đến từ London đang chuẩn bị một số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo Simone Zaza từ Juventus. Số tiền cụ thể mà phía West Ham đưa ra là 20 triệu bảng để thuyết phục Juventus “nhả” người.

Tevez có thể thay Higuain ở Napoli

Carlos-Tevez-gave-Juventu

Napoli bất ngờ muốn có Carlos Tevez

Theo tờ Marca, Napoli đang tính chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez để thay thế Higuain. Hiện tại, El Pipita đang ở rất gần với Juventus. Có tin cầu thủ này đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Turin.

CĐV Arsenal kêu gọi Arsene Wenger mua Martial

Martial đang cảm thấy không thoải mái ở MU sau nghi án bị "cướp" áo số 9 từ tân binh Ibrahimovic. Mới đây, các CĐV Arsenal đã lên tiếng yêu cầu Wenger đưa cầu thủ này về Emirates.

151002martial

CĐV Arsenal thích thú với Martial

Dortmund kết thúc chuyển nhượng hè sớm

Hans-Joachim Watzke – GĐĐH của CLB Dortmund tuyên bố, nhà đương kim á quân Bundesliga đã chính thức “khóa sổ” chuyển nhượng do đã quá thừa thãi nhân sự, cũng như cân bằng ngân sách sau khi đã chiêu mộ được Marc Bartra, Sebastian Rode, Mario Goetze, Andre Schurrle, Ousmane Dembele, Emre Mor, Mikel Merino và Raphael Guerreiro.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn