Tin chuyển nhượng ngày 20/7: Vợ Mourinho lộ chuyện MU mua Pogba

Thể thaoThứ Tư, 20/07/2016 08:38:00 +07:00

Arsenal chi khủng để cướp 'hàng' của Chelsea, Riyad Mahrez không rời Leicester City, Vợ Mou lộ dấu hiệu Pogba về M.U?... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng sáng ngày 20/7.

Vợ Mou lộ dấu hiệu Pogba về M.U?

Trong bức ảnh đăng ông chồng nổi tiếng Jose Mourinho chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc, bà Matilde Mourinho đã vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật của Người đặc biệt đang xây dựng cho Man United. Trong sơ đồ này có tên 'gba’, được cho là kí hiệu viết tắt của Mourinho về Paul Pogba ở hàng tiền vệ.

composite-man-utd-landsca

Sơ đồ chiến thuật của MU

Arsenal chi khủng để cướp 'hàng' của Chelsea

Hậu vệ Napoli Kalidou Koulibaly của Napoli đang được các CLB lớn ở châu Âu theo sát, trong đó có Chelsea và Everton. Mới đây nhất, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký hậu vệ này. Không những vậy, Pháo thủ còn sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Koulibaly.

hi-res-33dd7fa5419b876b3a

Arsenal sẵn sàng chi đậm để mua Kalidou Koulibaly 

HLV Arsene Wenger vẫn đang tìm một hậu vệ đẳng cấp hàng đầu trong mùa hè này và Koulibaly chính là cái tên mà ông hướng đến. Được biết, lãnh đạo CLB Arsenal cũng đồng ý dốc hầu bao để đưa hậu vệ 25 tuổi này về Emirates.

Riyad Mahrez không rời Leicester City

Trước thông tin đang có rất nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Man City hay Barca theo đuổi Riyad Mahrez sau khi cầu thủ này có mùa giải thành công cùng CLB Leicester City, HLV Claudio Ranieri đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

riyad-mahrez-leicester-pr

Mahrez sẽ không rời Leicester City

Nhà cầm quân người Ý cho biết rằng, Mahrez đang hạnh phúc tại Leicester và sẽ không đi đâu trong mùa hè này. Mahrez có ba năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Bên cạnh đó, Leicester cũng đang sẵn sàng thảo luận bản hợp đồng mới cầu thủ 25 tuổi này.

Real Madrid tự tin sẽ chiêu mộ được Andre Gomes

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid tự tin đánh bại Manchester City và Inter Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Real sẵn sàng chi 60 triệu euro để mùa cầu thủ 22 tuổi, người được HLV Zinedine Zidane cho rằng phù hợp để hỗ trọ Luka Modric ở tuyến giữa. Gomes đã chơi 30 trận mùa trước cho Valencia, ghi 3 bàn và kiến tạo 3 bàn, dù Valencia chỉ xếp hạng 12 tại La Liga.

Leroy Sane được định giá 40 triệu bảng

leroy-sane-schalke_1f2lbi

Sane được định giá 40 triệu bảng

Đích thân ông Christian Heidel, Giám đốc của Schalke vừa đăng đàn khẳng định, Leroy Sane sẽ rời đội bóng vào hè này. Thời gian sẽ có câu trả lời xem tiền vệ công 20 tuổi này đến đội bóng nào mà thôi.

Theo Goal.com, gần như chắc chắn Leroy Sane sẽ đến Man City theo tiếng gọi của Pep Guardiola. Man City đã gửi lời đề nghị mua cầu thủ này đến Schalke. Đội bóng Đức muốn nhận được 40 triệu bảng mới chịu nhả Leroy Sane.

Leicester City mua tiền đạo giá chát

16,6 triệu bảng là khoản tiền kỷ lục Leicester City vừa chi ra để mang về Ahmed Musa. Tiền đạo người Nigeria tự xem mình là "Vardy đệ nhị', ghi được 24 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho CSKA Moscow màu trước và được bình chọn là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất mùa giải 2015/2016. 

musa

 

Inter muốn có Lucas Vazquez

Đội bóng thành Milan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Vazquez của Real, người khó lòng cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng công Los Blancos với tam tấu BBC.

Arsenal sắp có trung vệ Rob Holding của Bolton

Rob-Holding-668201

 Arsenal theo đuổi Holding

Arsenal đang ở những bước cuối trong khâu thảo luận để có được trung vệ Rob Holding của Bolton Wanderers. Cầu thủ 20 tuổi cùng Bolton xuống hạng mùa giải trước mặc dù thi đấu rất ấn tượng. Holding từng được trao giải Cầu thủ Bolton xuất sắc nhất năm và được triệu tập vào đội U21 Anh. Arsenal đồng ý chi 2 triệu bảng cho thương vụ Rob Holding.

Ragnar Klavan đến Liverpool kiểm tra y tế

Trung vệ Ragnar Klavan của Augsburg (Đức) đã đến Liverpool để kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng với đội bóng Anh quốc. Cầu thủ này đã đến Bệnh viện Spire ở Mossley Hill để thực hiện các bài kiểm tra y tế cần thiết. Liverpool hy vọng mọi chuyện suôn sẻ để có được cầu thủ người Estonia này với giá chỉ 4,2 triệu bảng.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn