Tin chuyển nhượng ngày 14/7: Chelsea chi 80 triệu bảng mua Kante, Koulibaly

Thể thaoThứ Năm, 14/07/2016 10:38:00 +07:00

Pogba đồng ý gia nhập MU; Barca chính thức hỏi mua Depay; Chelsea chi 29 triệu bảng mua N'Golo Kante... là những thông tin chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 14/7.

Chelsea chi 80 triệu bảng mua bộ đôi Kante và Koulibaly

2895162

 Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua Koulibaly

Chelsea sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để mang về Stamford Bridge bộ đôi cầu thủ là Kante và Koulibaly. Theo The Sun, Kante là một trong những tiền vệ nổi bật tại Premier League mùa giải trước cùng Leicester City giành chức vô địch, hiện anh đang đến rất gần Stamford Bridge khi cả hai bên đạt được thỏa thuận giá chuyển nhượng là 30 triệu bảng.

Trong khi đó, Sau khi bỏ lỡ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus, HLV Antonio Conte đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Koulibaly của Napoli. Đội bóng nước Ý gia giá cho trung vệ 25 tuổi này giá 50 triệu bảng và Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này mặc dù đang chịu sự cạnh tranh của Everton.

Sao Bayern tới Juve kiểm tra y tế

160714_141023_326

Sao Bayern đã đến Juventus để kiểm tra y tế 

Theo thông tin mới được SkySport Italia tiết lộ, Juventus đã đạt thỏa thuận mượn Mehdi Benatia 1 mùa, kèm theo điều khoản mua đứt với mức giá 20 triệu euro. Trong điều khoản mua đứt Benatia, Nhà ĐKVĐ Serie A phải trả 18 triệu euro, 2 triệu euro còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của trung vệ này trong màu áo trắng – đen. Được biết, Juventus còn trao bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Benatia. Tại đây, trung vệ người Marocco sẽ được hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa.

Theo tờ Corriere dello Sport, trong ngày hôm nay (14/7), Mehdi Benatia sẽ đáp chuyến bay sang Turin để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản HĐ chính thức với Juventus.

Barca đạt thỏa thuận mua người từ Atletico

160714_094903_21

Vietto lọt vào tầm ngắm của Barca từ lâu 

Barca đã đón tân binh thứ 3 là hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG. Trước đó, họ cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon và kích hoạt điều khoản mua lại ‘người cũ’ Denis Suarez. Quá trình mua sắm của Barca vẫn chưa dừng lại. Nhiều khả năng họ sẽ mang về Nou Camp thêm ít nhất một tân binh nữa là tiền đạo nhằm ‘chia lửa’ với bộ ba Messi, Suarez và Neymar.

Theo tờ AS hé lộ, mục tiêu tiếp theo của Barca chính là tiền đạo 22 tuổi, Luciano Vietto của Atletico Madrid. Trong khi đó, theo tờ Goal, để hoàn tất thương vụ này Barca sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu euro, nhiều hơn 5 triệu so với khi Atletico chiêu mộ Vietto từ Villarreal trong năm 2015.

Man City phải trả phí kỷ lục thế giới cho Stones

Man City đang cố gắng hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ của Everton là Stones. Đội chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra 53 triệu bảng để có được chữ ký ngôi sao trẻ này. Nếu bản hợp đồng này thành công, Stones sẽ trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. Kỷ lục hậu vệ đắt nhất thế giới đang thuộc về David Luiz khi PSG bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Chelsea.

66

Stones sắp trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới 

Pogba đồng ý gia nhập MU

Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 10,8 triệu bảng mỗi mùa. Thông tin trên được tiết lộ không lâu sau khi Real Madrid thừa nhận không tiếp tục tham gia cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp. Trước đó, người đại diện Mino Raiola cũng khẳng định, Pogba sẽ chỉ chuyển đến đầu quân cho Manchester Utd hoặc Real Madrid nếu chia tay Juventus.

Chelsea chi 29 triệu bảng mua N'Golo Kante

66666

Chelsea chi 29 triệu bảng mua sao Leicester City

Chelsea đang cố gắng để có được chữ ký N'Golo Kante với một lời đề nghị 29 triệu bảng. Theo Telegraph, tiền vệ Leicester City đã chơi nổi bật trong mùa giải vừa qua và góp công lớn trong chức vô địch Permier League. Cầu thủ này cũng đã thi đấu nổi bật cùng ĐT Pháp tại Euro 2016 chạy. Vì thế, HLV Antonio Conte rất muốn thêm các ngôi sao mới nhằm tạo nên sự cạnh tranh trong đội hình của Chelsea và có gắng hoàn tất bản hợp đồng này vào cuối tuần.

Arsenal sắp ký hợp đồng với Gonzalo Higuain

Nhằm cải thiện trên hàng công ở mùa giải tới, Arsenal đang quyết tâm giành chữ ký của Gonzalo Higuain từ Napoli. Theo Sky, Pháo thủ đã có liên hệ với anh trai của tiền đạo người Argentina là người đại diện của chân sút này. Được biết, Arsenal sẵn sàng chi một khoản tiền cực khủng có được Vua pha lưới Serie A mùa trước (36 bàn).

6666

Arsenal quyết chi đậm để có chữ ký của Higuain

Barcelona kiểm tra y tế tân binh 20 triệu euro

Barcelona chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG với mức phí chuyển nhượng 16,5 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Dự kiến, Digne sẽ có buổi kiểm tra y tế tại sân Nou Camp trong ngày 14/7 và chính thức hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng xứ Catalunya.

Real từ chối bán Morata với giá 80 triệu euro

Theo Goal, Real Madrid vừa kiên quyết từ chối đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một đội bóng giấu tên dành cho tiền đạo Alvaro Morata.

Giữa tuần trước, ban lãnh đạo sân Bernabeu cũng cho thấy quyết tâm giữ chân ngôi sao 23 tuổi bằng cách khước từ mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro từ Chelsea và Arsenal. Sau hai mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Juventus, Morata được Real kích hoạt điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro.

666

Real không bán Morata 

Barca chính thức hỏi mua Depay

Tờ Don Balon tiết lộ, Barcelona đã chính thức gửi tới Manchester Utd lời đề nghị trị giá 20 triệu euro nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả Memphis Depay. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Old Trafford gật đầu ở thương vụ này không cao bởi họ từng phải bỏ ra tới 27,5 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan ở mùa hè năm ngoái.

VTC News  tiếp tục cập nhật...

VTC News (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn