Tin chuyển nhượng 9/7: Rooney chia tay MU, về lại Everton

Thể thaoChủ Nhật, 09/07/2017 07:28:00 +07:00

Người hâm mộ MU hẳn sẽ cảm thấy chạnh lòng khi Wayne Rooney được cho là đang trên đường tới Everton kiểm tra y tế để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Tạm biệt Wayne Rooney!

Theo báo chí Anh, Wayne Rooney đã tới khu tập luyện của Everton để tiến hành các thủ tục cần thiết và chuẩn bị kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới. Thương vụ chuyển nhượng này sẽ sớm hoàn thành và Wayne Rooney sẽ trở lại với đội bóng cũ sau 13 năm. 

Clip: Bản tin chuyển nhượng 9/7

Các nguồn tin cho biết, MU quyết định thanh lý hợp đồng với Rooney để anh ra đi dưới dạng tự do. Bên cạnh đó, Everton cũng sẽ chỉ chịu chi 50% số lương của cầu thủ này so với thời anh còn khoác áo Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, Wayne Rooney chẳng lấy gì làm buồn vì anh được trở lại mái nhà xưa cũng như được thi đấu trong môi trường đỡ áp lực hơn. So với danh xưng thần đồng 13 năm trước, hiện tại, Rooney chỉ còn là cái bóng mờ của chính bản thân mình. 

Chelsea "móc ví" mua bộ đôi của Real Madrid 

Sau khi thất bại với thương vụ Lukaku, Antonio Conte đã rất tức giận nhưng ông buộc phải lựa chọn một tiền đạo khác và cái tên là Conte nhớ đến không phải ai xa lạ, chính là Alvaro Morata của Real Madrd. 

Cầu thủ này đang muốn ra đi và từng rất hào hứng với cơ hội khoác áo MU. Tuy nhiên, MU đã gần như có được Romelu Lukaku và điều này khiến cho Morata buồn lòng. Anh sẽ hướng tới một cơ hội khác chơi ở Premier League trong màu áo Chelsea. 

james-morata-1

 Thay vì MU, bộ đôi này sẽ đến Chelsea.

Vấn đề là Real Madrid vẫn đòi hỏi 75 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này. Chelsea cũng đã chấm thêm James Rodriguez vào đội hình của mình trong mùa giải mới. Nhiều khả năng, The Blues sẽ gửi tới Real những lời đề nghị đáng giá: 60 triệu bảng cho James và 75 triệu bảng Morata, tổng cộng 135 triệu bảng. 

Đây có thể là lời đề nghị khó có thể chối từ của Florentino Perez. Chắc hẳn ông sẽ cân nhắc "để lại" bộ đôi người thừa này cho Chelsea để dồn tiền tìm kiếm thêm một ngôi sao chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới. 

Arsenal tiếp tục rút ruột Ligue I

Sau bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette, Arsenal tiếp tục hướng con mắt của mình sang Ligue 1 để kiếm những cầu thủ ưng ý. Và lần này, con mắt đó dừng lại ở Thomas Lemar của AS Monaco. 

lemar-2 4

 Thomas Lemar rất khó ra đi. 

Cầu thủ này thi đấu ở vị trí hậu vệ biên và là một trong những trụ cột của AS Monaco trong mùa giải vừa qua. Với việc Hector Bellerin đang rục rịch về lại Barcelona còn cánh trái luôn cần được gia cố, Arsenal sẽ rất thèm muốn Lemar.

Tuy nhiên, giá của cầu thủ này không hề rẻ, vào khoảng 50 triệu bảng và chắc chắn Arsenal sẽ phải cân nhắc rất kỹ càng trường hợp này. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn