Tin chuyển nhượng 9/6: De Gea lật kèo phút cuối với Real Madrid

Thể thaoThứ Sáu, 09/06/2017 07:12:00 +07:00

Thủ môn người Tây Ban Nha, David De Gea đã quyết định lật kèo Real Madrid để tiếp tục ở lại và cống hiến cho MU trong ít nhất một mùa giải nữa.

MU lật kèo Real Madrid vụ De Gea

Tưởng chừng như tương lai của David De Gea là ở Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây nhất, thủ môn người Tây Ban Nha đã quyết định lật kèo Real để ở lại với MU. 

chuyen-nhuong-1

David De Gea sẽ ở lại MU và khước từ Real Madrid. 

Theo truyền thông Anh, De Gea sẽ không ra đi mà ở lại để tiếp tục giữ vị trí số 1 trong khung thành Quỷ đỏ. Chủ tịch Florentino Perez đã làm đủ mọi cách để thuyết phục M.U nhả người, trong đó bao gồm cả các thương vụ đi kèm như Alvaro Morata hay James Rodriguez. Tuy nhiên, cuối cùng, mọi thứ đã đổ bể. 

Real Madrid ngay lập tức chuyển hướng sang thủ môn của AC Milan, Gianluigi Donnarumma. Thủ môn sinh năm 1999 đang thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng thành Milan. Giá của anh cũng không quá cao, chỉ 25-30 triệu bảng trong khi AC Milan cũng không thể làm gì nhiều trong việc giữ chân anh. 

Video bản tin chuyện nhượng ngày 9/6

Man City: 33 triệu bảng mua thủ môn, 100 triệu bảng mua tiền đạo

Man City đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã thành công trong việc mang về Bernardo Silva và sau đó là thủ môn đắt giá nhất thế giới, Ederson Moraes. 

chuyen-nhuong-2

 Man City ra mắt thủ môn 33 triệu bảng.

Hôm qua, đội bóng thành Manchester đã ra mắt thủ môn này, phát biểu lần đầu tiên với báo giới, Ederson cho biết: "Man City có một đội hình rất mạnh. Mùa giải năm nay họ đã chơi tốt. Sang năm sau, chúng tôi sẽ phấn đấu vì những danh hiệu lớn”. 

Trong một diễn biến khác, Pep Guardiola có vẻ đã rất kết Kylian Mbappe và đang thúc giục BLĐ đội bóng chi tiền để có được anh. Giá của Mbappe đang ở mức trên dưới 100 triệu bảng nhưng không phải vấn đề lớn cho Man City. 

Bellerin tới Barcelona?

Barcelona đang tiến thêm một bước nữa trong việc đón Hector Bellerin trở lại với sân Nou Camp. Theo tiết lộ từ Sun Sport, Bellerin đã gật đầu đồng ý với những điều khoản mà Barca đưa ra và chuẩn bị tham gia vào một buổi ký kết hợp đồng chính thức. 

chuyen-nhuong-3 3

Bellerin sắp nói lời chia tay sân Emirates? 

Việc Arsenal không được tham dự Champions League mùa giải 2017/2018 có vẻ như đã làm cho Bellerin chán nản và anh muốn ra đi để được thi đấu với đẳng cấp cao nhất. 

Mức giá mà Barca đưa ra chỉ là 20 triệu bảng - khá hời dành cho một cầu thủ còn rất trẻ nhưng đã ít nhiều khẳng định được khả năng như Bellerin. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn