Tin chuyển nhượng 6/8: Mourinho ấn định ngày MU đón 'bom tấn'

Thể thaoThứ Bảy, 06/08/2016 08:42:00 +07:00

MU sẽ có “bom tấn” trước ngày 14/8, Leicester không bán Mahrez cho Arsenal, Klopp sẵn sàng bán Benteke... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 6/8.

MU sẽ có “bom tấn” trước ngày 14/8

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tranh Community Shield với Leicester City, HLV Mourinho tự tin ông sẽ có một tiền vệ khủng - một bản hợp đồng lớn trước khi Premier League khởi tranh vào cuối tuần tới. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha từ chối xác nhận đó là Paul Pogba.

Ông nói: “Tôi không muốn nói về các cầu thủ khác của các CLB khác. Một số HLV muốn làm điều đó, nhưng với tôi, điều quan trọng là những gì xảy ra trong ngôi nhà của tôi chứ không phải ngôi nhà của người hàng xóm”.

36E7E8E100000578-3725455-image-a-2_1470403791067

 Mourinho khẳng định MU sẽ đón thêm tân binh

Chelsea đẩy ‘hàng thải’ cho David Moyes

Không lâu sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Ánh sáng, HLV David Moyes đã có bản HĐ đầu tiên là hậu vệ Papy Djilobodji của Chelsea.Thông tin này đã được Sunderland công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, Mèo đen đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với hậu vệ Papy Djilobodji. Để có được chữ kí của hậu vệ 27 tuổi này, đội chủ sân Ánh sáng đã phải trả cho Chelsea số tiền là 8 triệu bảng.

Leicester không bán Mahrez cho Arsenal

1470435540-500mahrez

 Leicester không bán Mahrez

Bất chấp những thông tin bất lợi thời gian qua như mẹ Mahrez xác nhận tiền vệ này sẽ gia nhập Arsenal sau khi nói chuyện cùng HLV Wenger, HLV Ranieri vừa tuyên bố cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước không phải để bán. "Tôi đã nói với Mahrez rất nhiều lần và chắc chắn cậu ấy hiểu vấn đề. Mahrez còn 3 năm hợp đồng và chúng tôi sẽ tôn trọng nó".

Arsenal chính thức đón tân binh thứ 4

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ người Nigeria, Kelechi Nwakali. Thông tin này mới được Arsenal xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, tài năng trẻ 18 tuổi Kelechi Nwakali đã hoàn tất thủ tục cập bến Emirates từ Học viện đào tạo Diamond (Nigeria). Tuy vậy, theo xác nhận của Arsenal, Kelechi sẽ được chuyển tới 1 CLB khác để tích lũy kinh nghiệm. Theo báo giới Anh, Pháo thủ đã mất 3 triệu bảng để có ngôi sao 18 tuổi này.

AC Milan đón tân binh thứ 3

160805_235141_810

 AC Milan đón thêm tân binh

Đội chủ sân San Siro đã có bản hợp đồng thứ 3 trong phiên chợ Hè năm nay mang tên Gustavo Gomez. Ngay sau khi AC Milan xác nhận về tay nhà đầu tư Trung Quốc, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Gustavo Gomez.

Cụ thể, hậu vệ người Paraguay đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Milan từ CLB Atletico Lanus (Argentina) theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Rossoneri đã đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ 23 tuổi này với mức giá 8,5 triệu euro.

Klopp sẵn sàng bán Benteke

Everton đang theo sát Benteke, họ muốn chiêu mộ tiền đạo này nhằm thế chỗ Lukaku. Mấu chốt vấn đề cũng được HLV Klopp tháo gỡ khi tuyên bố sẵn sàng để Benteke ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Dự kiến Everton sẽ nhận 65 triệu bảng từ Chelsea (mua Lukaku) song họ phải chi tối thiểu một nửa số đó để sở hữu Benteke.

Llorente chính thức cập bến Premier League

160806_031535_642

 Llorente đã hoàn tất thủ tục cập bến Swansea

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Llorente đã hoàn tất thủ tục cập bến Swansea. Thông tin này đã được Swansea chính thức xác nhận trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền đạo Fernando Llorente đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với sân Liberty. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, chân sút người Tây Ban Nha đã ra mắt Swansea với chiếc áo số 9.

Schweinsteiger chắc chắn ra đi

Mặc dù chịu áp lực từ nhiều phía song HLV Mourinho không thay đổi quan điểm về Schweinsteiger. Mới đây, chiến lược gia người Bồ thêm một lần nữa khẳng định cựu thủ quân tuyển Đức sẽ rời khỏi MU ngay hè này. Hiện tại có thông tin cho rằng Bayern đang muốn đón Schweinsteiger trở lại.

Bastian_Schweinsteige

Schweinsteiger chắc chắn rời MU

Lassana Diarra từ chối MU và Tottenham

Người đại diện của Lassana Diarra cho hay thân chủ của mình muốn ở lại Marseille, bỏ ngoài tai lời đề nghị đến từ Manchester United và Tottenham Hotspur.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn