Tin chuyển nhượng 4/8: Mourinho kiên quyết mua Pogba, Man City qua mặt Barca tậu Gabriel Jesus

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2016 07:46:00 +07:00

Mourinho khẳng định MU sắp hoàn tất vụ Pogba, Morata quyết tới Arsenal, Conte tái khẳng định tương lai của Costa... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 4/8.

Mourinho khẳng định MU sắp hoàn tất vụ Pogba

Theo tờ Daily Mail, Paul Pogba (23 tuổi) sẽ cập bến Man United với mức giá kỉ lục 100 triệu bảng vào đầu mùa giải mới sau khi Jose Mourinho tuyên bố đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đưa về thêm 1 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

PogbaMourinho

Mourinho khẳng định MU sắp đón thêm tân binh

Man United đã đạt được thỏa thuận với Juventus về Paul Pogba. Đội bóng của HLV Jose Mourinho dự kiến sẽ công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp sau khi anh trở về từ kỳ nghỉ Hè.

Morata quyết tới Arsenal

Theo El Confidencial, tiền đạo Alvaro Morata đã ra thông điệp yêu cầu Real Madrid để mình chuyển đến Arsenal trong Hè này vì không được đảm bảo suất đá chính tại Real.

Conte tái khẳng định tương lai của Costa

20160730111034-diego-cost

Conte lên tiếng khẳng định tương lai của Costa

Trường hợp của Diego Costa khiến cánh báo giới tốn quá nhiều giấy mực. Kể từ khi tiếp quản Chelsea, những tin đồn Conte muốn đẩy Costa rời khỏi Chelsea không ngừng xuất hiện.

Quá mệt mỏi về những tin đồn, Conte lại phải tiếp tục lên tiếng. Ông mở lời trong bài phỏng vấn cách đây vài giờ: “Diego Costa đã bình phục chấn thương. Ngày mai, tôi sẽ quyết định 11 cái tên sẽ được ra sân. Costa là ổn và tôi rất hạnh phúc nếu có thể giao phó trách nhiệm cho cậu ấy”.

Pep thừa nhận muốn có John Stones

Sau khi sở hữu tân binh trị giá 37 triệu bảng Leroy Sane, Pep Guardiola tiếp tục yêu cầu BLĐ Man City đưa về Etihad thêm một tài năng trẻ khác là John Stones. "The Citizen" dự định biến sao mai người Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới với số tiền 50 triệu bảng. Trước đó, mức giá 40 triệu bảng cộng tiền đạo Wilfried Bony mà Man xanh đưa ra đã bị Everton từ chối bởi "The Toffees" chỉ muốn nhận tiền mặt.

Pogba mất áo số 10 ở Juventus

Pogba1

 Số 10 của Pogaba đã được trao cho người khác

Tờ Metro đưa tin, một shop bán đồ thể thao của Juventus đã bầy bán công khai áo đấu mùa giải mới 2016/17. Đáng chú ý, áo số 10 mùa trước của Pogba nay đã thuộc về tiền đạo trẻ Paulo Dybala. Như vậy càng có lý do để tin Pogba sẽ rới Juventus ngay trong hè này.

Inter chính thức sở hữu người hùng Italia

Màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 giúp Antonio Candreva lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn như Chelsea hay Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Italy đã từ chối cơ hội sang Premier League thi đấu và quyết định gia nhập Inter. Hiện anh đã có mặt tại Milan để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro với Nerazzurri.

Salah chính thức rời Chelsea

che

Salah chính thức chia tay Chelsea

Tiền vệ Mohamed Salah đã chính thức chia tay Chelsea bằng việc kí bản HĐ với AS Roma. Mùa trước, ngôi sao người Ai Cập khoác áo Bầy sói theo bản HĐ cho mượn từ Chelsea.

Man City chiêu mộ thành công Gabriel Jesus

Như đã đưa tin trước đó, Manchester City đã chính thức vượt qua hai đối thủ nặng ký là MU và Barcelona để sở hữu chữ ký tài năng trẻ Gabriel Jesus từ Palmeiras. Hợp đồng của tiền đạo 19 tuổi với nửa xanh thành Manchester có thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, Jesus sẽ được ở lại cống hiến cho CLB cũ cho đến tháng Giêng năm 2017.

Leicester chiêu mộ thành công sao tuyển Ba Lan

160803_202855_282

Leicester đón thêm tân binh

Leicester City vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Ba Lan Bartosz Kapustka từ CLB Cracovia. Được biết để hoàn tất thương vụ trên, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải bỏ ra 7,5 triệu bảng. Đây là số tiền tương đối với một cầu thủ mới 19 tuổi như Kapustka. Mặc dù vậy, Kapustka hiện đang được đánh giá khá cao tại Ba Lan.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn