Tin chuyển nhượng 31/7: Jose Mourinho xác nhận MU mê mẩn Matic

Thể thaoThứ Hai, 31/07/2017 07:10:00 +07:00

Nemaja Matic gần như chắc chắn sẽ gia nhập MU và chuẩn bị được công bố trong vòng chưa đầy 24 giờ tới sau khi hoàn thành kiểm tra y tế.

Video: Tin chuyển nhượng nổi bật 31/7

MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng Nemaja Matic

Đêm qua, bức ảnh Nemaja Matic mặc chiếc áo tập số 31 của MU đã gây bão mạng. Rất nhiều người khẳng định, cầu thủ của Chelsea chắc chắn sẽ đến MU và đang trong những bước kiểm tra y tế cuối cùng. 

matic-2

 Matic mặc chiếc áo tập của MU.

MU đã phải trả 40 triệu bảng trong thương vụ này để thuyết phục Chelsea nhả người. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng đã có những tác động lên đội bóng cũ trong suốt một quãng thời gian dài mới có được chữ ký của cậu học trò cũ.

Phát biểu sau trận giao hữu với Valerenga, Jose Mourinho xác nhận rằng Nemaja Matic "rất, rất muốn" gia nhập MU. Ông cho rằng mình thích và cần một mẫu cầu thủ như Matic nhưng từ chối khẳng định thương vụ này đã hoàn tất. 

Ngoài ra, Jose Mourinho cũng tuyên bố Fellaini rất quan trọng đối với Quỷ đỏ và ông sẽ không bán anh cho Garatasaray bằng mọi giá. 

Chelsea chạy đua vũ trang với Man City

Man City mua Benjamin Mendy - một hậu vệ trái với con số kỷ lục là 52 triệu bảng. Chelsea cũng đang muốn gia cố vị trí đá cánh trái của mình và họ đang muốn phá sâu kỷ lục chuyển nhượng mà Man City vừa thiết lập. 

sandro-1

 Alex Sandro chuẩn bị tới Chelsea?

Cụ thể, The Blues vừa đặt lên bàn đàm phán con số 62 triệu bảng với Juventus để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Alex Sandro. Nếu thành công, đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng mới cho một hậu vệ. 

Juventus khá cứng rắn trong thương vụ này khi khẳng định họ sẽ không bán Alex Sandro nhưng với số tiền quá lớn như trên, liệu họ có lung lay quan điểm?

Kylian Mbappe còn cách Real Madrid 10 ngày nữa

Chủ tịch Florentino Perez có vẻ như đã sốt ruột với thương vụ Kylian Mbappe, nhất là trong bối cảnh Ronaldo chưa trở lại và Real Madrid thi đấu "như mơ ngủ" trong những trận đấu giao hữu. Họ cần một cầu thủ có khả năng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo. 

Mbappe-2 3

 180 triệu bảng dành cho Mbappe nhưng liệu anh có ra đi? 

Và Mbappe là cái tên hoàn toàn hợp lý. Ông Perez được cho là đang có những động thái "chốt hạ" thương vụ này và ông sẽ làm điều này trong vòng 10 ngày nữa, theo tờ Don Balon. 

Theo tin từ Marca, Monaco và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng Kylian Mbappe. Theo đó, số tiền tối đa mà Chủ tịch Perez phải chuyển đến đội bóng Công quốc lên tới 180 triệu euro - phá sâu kỷ lục do Paul Pogba nắm giữ (105 triệu euro).

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn