Tin chuyển nhượng 3/7: Vồ hụt Matic, MU nhắm sao Dortmund thay thế

Thể thaoThứ Hai, 03/07/2017 07:32:00 +07:00

Tin chuyển nhượng hôm nay 3/7: Sau khi nhận thấy rằng khó có thể chiêu mộ được Nemaja Matic, MU đang chuyển hướng sang săn sao trẻ 20 tuổi của Dortmund để lấp đầy hàng tiền vệ.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 3/7

MU nhắm sao Dortmund, Darmian không thể ra đi

Ousmane Dembele là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona trong mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, khi mà Dortmund chưa đồng ý bán và Barcelona đang có dấu hiệu "bó tay" với Ousmane Dembele, MU đã nhảy vào cuộc tranh giành tài năng trẻ này. 

Ousmane-Dembele

 Ousmane Dembele là mục tiêu mới nhất của MU. 

Barcelona dự chi khoảng trên 50 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi này. Tuy nhiên, Dortmund muốn nhiều hơn thế 20 triệu bảng và MU thì không "ngán" mức giá này. 

Theo Mirror, đội bóng thành Manchester có thể đáp ứng đầy đủ 70 triệu bảng mà Dortmund đòi hỏi và sẽ chuyển hướng sang Ousmane Dembele khi mà các mục tiêu khác như Matic, Dier hay Fabinho đang không như ý. 

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin của ESPN, MU đã ra công bố với hậu vệ biên Matteo Darmian rằng họ sẽ không bán anh trong mùa hè này và sẽ không cho anh trở lại thi đấu ở Italia.

Arsenal sắp phá kỷ lục chuyển nhượng vì Alexandre Lacazette

Ông Jean-Michel Aulas, chủ tịch CLB Lyon xác nhận Arsenal sắp chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette. Đội chủ sân Emirates đã quyết tâm nâng mức giá hỏi mua tiền đạo này lên con số 44 triệu bảng và Lyon được cho là đã đồng ý. 

Alexandre-Lacazette

Alexandre Lacazette chỉ còn cách Arsenal vài bước chân.

Arsenal đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng này trong vòng 2 ngày tới. Đây sẽ là sự thay thế xứng đáng dành cho Alexis Sanchez - người đang nằng nặc muốn ra đi đến với tiếng gọi của Man City hay Chelsea.

Alexandre Lacazette năm nay 26 tuổi, anh từng thi đấu cho Lyon từ năm 2010 và có khoảng 250 trận đấu tại đây, ghi được hơn 100 bàn thắng. Năm 2014-2015, Alexandre Lacazette là vua phá lưới của Ligue 1. 

Barcelona và Chelsea tranh giành sao Juventus 

Leonardo Bonucci đã đánh tiếng muốn ra đi và các đại gia thế giới đang sôi sục vì cầu thủ 29 tuổi này. Hai CLB khao khát Bonucci nhất có thể nói tới Barcelona và Chelsea. 

bonucci 3

Bonucci sắp rời Juventus. 

Chelsea từng được coi là có lợi thế rất lớn trong việc giành được Bonucci vì mối quan hệ tốt của anh với HLV Antonio Conte - người đã giúp Bonucci tỏa sáng. 

Tuy nhiên, đội bóng thành London tỏ ra chưa đủ nhiệt tình với thương vụ này và mới đây nhất, Barcelona đã nhảy vào cuộc. Tờ Tuttosport đưa tin, Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Trong

Giá của Bonucci không hề rẻ - khoảng 40-50 triệu bảng dành cho một trung vệ đã bước sang tuổi 30 và chưa hề quen với việc thi đấu tại môi trường khác ngoài bóng đá Italia. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn