Tin chuyển nhượng 3/6: MU nhắm sao Real, Arsenal chơi trội hỏi mua Mbappe

Thể thaoThứ Bảy, 03/06/2017 08:18:00 +07:00

Những thông tin báo chí cho thấy, Atletico Madrid quyết làm mọi cách để ngăn cản thương vụ Antoine Griezmann sang MU và Jose Mourinho buộc phải chuyển hướng sang Gareth Bale của Real Madrid để thay thế.

Nguy cơ hụt Griezmann, MU quay qua Gareth Bale

Những thông tin báo chí cho thấy, Atletico Madrid quyết làm mọi cách để ngăn cản thương vụ Antoine Griezmann sang MU khi mà đội bóng này đang đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng. 

chuyen-nhuong-1

MU muốn có cả hai cầu thủ này.  

Chính vì thế, đội bóng đang nhiệt tình với ngôi sao người Pháp nhất vào thời điểm hiện tại - MU đang có nguy cơ hụt mất anh. Thế nhưng, Quỷ đỏ ngay lập tức quay sang với phương án B của mình: Gareth Bale từ Real Madrid. 

Tiền vệ người Xứ Wales bất ngờ mất chỗ đứng tại Bernabeu trong thời gian vừa qua khi liên tục chấn thương và phong độ chói sáng của những Isco, Asensio. Do đó, Bale đang muốn rời Real và MU sẽ là bến đỗ lý tưởng cho anh. 

Thế nhưng, khó khăn ở đây là mức phí chuyển nhượng. MU định giá Bale chỉ khoảng 70-80 triệu bảng trong khi Real muốn ít nhất 100 triệu bảng cho thương vụ này. 

Arsenal chơi trội với Mbappe

Những tiền đạo trẻ người Pháp luôn có những sự hấp dẫn đặc biệt với HLV Arsene Wenger. Và người gần nhất khiến HLV này chú ý là Kylian Mbappe. 

chuyen-nhuong-2

 Quá khó để Kylian Mbappe có thể chọn Arsenal.

Tuy nhiên, thật không may cho đội bóng nổi tiếng keo kiệt của thành London, Kylian Mbappe đã khẳng định được tên tuổi và thi đấu quá tốt tại Champions League. Do đó, mức giá của anh không hề rẻ. 

Theo Guardian, Arsenal đang tính chi tới 100 triệu euro (90 triệu bảng) mua tiền đạo trẻ Kylian Mbappe (Monaco). Nếu điều này xảy ra, Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất hành tinh.

Bên cạnh đó, tiền vệ Mesut Oezil đã sẵn sàng kí mới với Arsenal sau khi ưng thuận mức lương mới 280.000 bảng/tuần.  

Liverpool vớ hàng thải của Chelsea

Báo chí Anh Quốc đồng loạt đưa tin, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã quyết định đem về tiền vệ 24 tuổi Mohamed Salah từ AS Roma. 

chuyen-nhuong-3 3

 Mohamed Salah sắp trở lại Premier League. 

Salah từng khoác áo Chelsea nhưng không thể hòa nhập với đội bóng thành London. Thế nhưng, kể từ sau khi trở lại Seria A, Salah trở thành linh hồn trong lối chơi của AS Roma. 

Hiện tại, đội bóng áo bã trầu đang muốn một khoản tiền tương đương với 35 triệu euro (27 triệu bảng) trong thương vụ này. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn