Tin chuyển nhượng 29/5: Man City lên 'cơn điên' mua sắm

Thể thaoThứ Hai, 29/05/2017 07:56:00 +07:00

CLB Man City đang điên cuồng mua sắm trên thị trường chuyển nhượng sau khi đã có được bản hợp đồng đầu tiên của mùa giải, Bernando Silva.

Man City và cơn điên mua sắm

Man City của Pep Guardiola đang lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm những cầu thủ ưng ý nhất cho mình. Dấu hiệu đầu tiên chính là mức giá hơn 40 triệu bảng dành cho tài năng trẻ Bernardo Silva và giành cầu thủ này ngay trước mũi đối thủ cùng thành phố MU. 

Hinh anh

 Bernardo Silva đã đến Man City. 

Man City cũng muốn có luôn đồng đội của Bernardo tại AS Monaco, Benjamin Mendy, với giá 45 triệu euro - tương đương 35 triệu bảng. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Doughlas Costa hay Kylian Mbappe cũng đang được liên hệ. 

Hinh anh

Mbappe đang được Man City liên hệ.  

Ở chiều ngược lại, Willy Caballero, Bacary Sagna, Gael Clichy và Jesus Navas chắc chắn rời đội bóng còn Yaya Toure bất ngờ được đề nghị bản hợp đồng 1 năm. 

MU nhận tin buồn vụ Griezmann

Đích thân chủ tịch CLB Atletico, Enrique Cerezo đã khẳng định tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann bằng tuyên bố “cậu ấy sẽ ở lại sân Wanda Metropolitano ở mùa giải tới”.

Hinh anh  3

 Hình ảnh này sẽ không xuất hiện trong mùa giải mới?

Đây được coi là một tin không vui dành cho CĐV của MU bởi lẽ cầu thủ người Pháp là mục tiêu mà họ thèm khát suốt nửa năm qua. 

Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng phá kỷ lục thế giới với mức giá lên tới 110 triệu bảng dành cho Antoine Griezmann. Tuy nhiên, BLĐ Atletico Madrid có vẻ không cần tiền mà đang làm hết sức để giữ ngôi sao lớn nhất của mình. 

Trước đó, hôm 25/5, Griezmann, trong một lần lên sóng truyền hình, đã khẳng định có 60% cơ hội đến MU.

Tại Old Trafford, MU vừa thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick thêm 1 năm, tới tháng 6/2018.

Ivan Perisic sẽ là tân binh đầu tiên của MU?

Không phải Griezmann, không phải James Rodriguez, có vẻ như MU đang tiến gần đến việc sở hữu Ivan Perisic và biến cầu thủ người Croatia thành tân binh đầu tiên tại Old Trafford. 

Hinh anh  4

 Ivan Perisic sẽ là tân binh đầu tiên của MU?

Mức phí để hoàn tất thương vụ với cầu thủ người Croatia vào khoảng 36 triệu bảng - rất hời dành cho CLB Inter Milan - đội bóng đang cần tiền để đảm bảo cân bằng tài chính. Cầu thủ người Croatia được coi là rất hợp gu với Jose Mourinho, bằng chứng là ông thầy người Bồ Đào Nha từng chèo kéo anh về Real Madrid khi còn tại vị. 

Để đến với MU, Ivan Perisic sẽ khước từ lời đề nghị từ PSG. Đội bóng Pháp đề nghị một bản hợp đồng trị giá hơn 30 triệu bảng cho cầu thủ này hoặc đổi ngang với ngôi sao Di Maria. 

AC Milan giam lỏng thần đồng

Trước những lời mời chào từ các ông lớn châu Âu, AC Milan dường như đang hết cách để giữ chân thủ môn tài năng Gianluigi Donnarumma. Chính vì thế, họ tuyên bố sẽ để thủ môn này ngồi ghế dự bị nếu anh tiếp tục đòi ra đi. 

Hinh anh  5

AC Milan quyết tâm cản  Gianluigi Donnarumma ra đi. 

Gianluigi Donnarumma là mục tiêu theo đuổi của MU, Arsenal, Man City và cả Real Madrid, Barcelona. Tài năng của anh bộc lộ từ khi tuổi 16. 

Hiện, Gianluigi Donnarumma 18 tuổi và vẫn đang thuộc biên chế của AC Milan. Nếu được tính là cầu thủ trẻ, rất có thể, Gianluigi Donnarumma sẽ khó ra đi khi AC Milan quyết tâm giữ anh. 

AC Milan không muốn mất đi thủ môn chính thức của mình và không muốn mất đi khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ vì hợp đồng của Gianluigi Donnarumma không còn bao lâu. Mức giá của anh trên hợp đồng hiện tại tương đối dễ chịu, chỉ hơn 25 triệu bảng. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn