Tin chuyển nhượng 26/6: Hết cách, Mourinho nhờ Pogba lôi kéo Morata

Thể thaoThứ Hai, 26/06/2017 07:37:00 +07:00

MU bị đình trệ thương vụ Alvaro Morata từ Real Madrid và trong chiêu bài cuối cùng của mình, Jose Mourinho đã nhờ tới Paul Pogba làm công tác tư tưởng với người đồng đội của của anh tại Juventus.

Video: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/6

Chelsea chuẩn bị rước Tiemoue Bakayoko, tiễn Nemaja Matic

Báo chí Anh loan tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận với cả AS Monaco và cá nhân Tiemoue Bakayoko về việc chuyển nhượng cầu thủ này. Tiemoue Bakayoko chuẩn bị tới London kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng trị giá 35,2 triệu bảng. 

Tiemoue-Bakayoko

 Chelsea gần như đã có được Tiemoue Bakayoko.

Đến với Chelsea, Bakayoko được kỳ vòng sẽ hợp với N'Golo Kante thành hai lá chắn "siêu khủng" trước hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge. Tiemoue Bakayoko đã có một mùa giải đại thành công khi cùng AS Monaco vô địch tại Ligue 1. 

Với việc chuẩn bị có được Tiemoue Bakayoko, Chelsea đang lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho tiền vệ Nemaja Matic và cái giá trên dưới 25 triệu bảng có thể làm hài lòng The Blues. Đang có thông tin, Jose Mourinho muốn tái ngộ với Matic tại MU. 

Arsenal bị ép giá vụ sao Lyon

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon vừa khẳng định tiền đạo Alexandre Lacazette xứng đáng với mức giá chuyển nhượng 56 triệu bảng và chắc chắn không để anh ra đi nếu nhận ít hơn con số trên. 

lacazette-2 3

Vấn đề của thương vụ này chỉ còn là mức giá.  

Arsenal được phép đàm phán với Lyon và Alexandre Lacazette, tuy nhiên, mức giá trên trời dành cho tiền đạo 26 tuổi đang khiến cho đội bóng nổi tiếng hà tiện trên thị trường chuyển nhượng phải nản lòng. 

Có thông tin, Arsenal đang muốn chuyển hướng sang một tiền đạo rẻ hơn và trẻ hơn là Anthony Martial với mức giá hỏi mua là 40 triệu bảng. 

Paul Pogba chốt Morata cho MU, Darmian rục rịch về nhà

Thời cả hai còn khoác áo Juventus, mối quan hệ giữa Pogba và Morata là vô cùng thân thiết. Chính vì thế, Jose Mourinho đang muốn tận dụng điều này khi ông đang nhờ Paul Pogba "chốt" Morata nên chuyển tới Old Trafford thi đấu. 

pogba-morata

Bộ đôi này sẽ tái hợp? 

MU được cho là đã chấp nhận mức giá 70 triệu bảng của Real Madrid. Tuy nhiên, đến phút cuối, Real lại muốn lật kèo khi mà Ronaldo đòi ra đi và họ muốn Morata là người thay thế. 

Do đó, MU cần phải tác động tới tâm lý của Alvaro Morata để giải quyết mọi thứ. Pogba là người được chọn mặt gửi vàng để thực hiện công việc này. 

Nếu thành công, rất có thể Morata sẽ ngay lập tức bay sang Anh sau đám cưới rình ràng hồi đầu tháng để ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.  

Ở một diễn biến khác, vụ chuyển nhượng Matteo Darmian về Juventus đang đi đến hồi kết khi đại diện Italia dường như đã chấp nhận chi 20 triệu bảng để có được anh. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn