Tin chuyển nhượng 23/7: Juve nhắm Rakitic, Real cho sao trẻ đi học việc

Thể thaoThứ Bảy, 23/07/2016 08:47:00 +07:00

Juventus nhắm sao Barca, Real Madrid tiễn “ngọc quý” sang Đức... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng sáng ngày 23/7.

Juventus nhắm Rakitic

Ngay sau khi Barca chiêu mộ thành công Andre Gomes từ Valencia (50 triệu euro), tương lai của Rakitic bị đặt dấu hỏi. Theo tin từ Sport, Juventus rất nhanh chóng đặt vấn đề. Nhà vô địch Serie A đang cần gấp phương án thay thế Paul Pogba bởi khả năng lớn tiền vệ này sẽ trở về MU.

ivan-rakitic-cropped_pnvstbpeokoo13hvxnx223z1r

 

Dortmund mua Andre Schuerrle

Borussia Dortmund xác nhận CLB này vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Schuerrle của Wolfsburg.

Theo đó, Schuerrle sẽ gắn bó với Dortmund với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2021. Mức phí của thương vụ này chưa được tiết lộ, nhưng ước tính vào khoảng 30 triệu euro.

Arsenal đón thêm sao trẻ

Arsenal xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Rob Holding từ Bolton với mức giá 2,5 triệu bảng. Hậu vệ 20 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất Bolton mùa giải trước với 2238 phút thi đấu, có 8 trận giúp đội nhà giữ sạch lưới, chỉ phải nhận 2 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ. Holding là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal sau Xhaka và Asano. Được biết, HLV Wenger sẽ để anh chơi cho đội một.

Real Madrid tiễn “ngọc quý” sang Đức

borja-mayoral-cropped_xxa

Real cho sao trẻ đi tu nghiệp

Borja Mayoral là một trong những “viên ngọc quý” của lò đào tạo Real Madrid. Mặc dù vậy, tiền đạo 19 tuổi không giành vị trí chính thức ở Los Blancos. Chính vì vậy, cầu thủ trẻ này muốn ra đi theo hợp đồng cho mượn để "tu nghiệp". Cuối cùng Borja Mayoral đã quyết định chọn Wolfsburg. Ngày hôm nay, Real Madrid đã đồng ý cho CLB nước Đức mượn lại tài năng trẻ này theo hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm).

Mourinho nhắm 2 cái tên dự phòng

Cụ thể tờ AS đưa tin, 2 phương án dự phòng nếu MU không mua được Pogba chính là Nemanja Matic và Blaise Matuidi. Trong khi Maitic từng là trò cưng của Mourinhotại Chelsea thì Matuidi là mẫu cầu thủ đánh chặn cực kỳ xông xáo mà Man United còn thiếu ở thời điểm này.

Liverpool đón thủ môn 39 tuổi

1_12

Liverpool đón thủ môn mới

Đội chủ sân Anfield đã chính thức có được chữ ký của thủ thành kỳ cựu Alex Manninger theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 39 tuổi vốn là gương mặt không mấy xa lạ với những người yêu mến Premier League khi anh từng có 5 mùa giải khoác áo Arsenal (1997-2002).

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn