Tin chuyển nhượng 2/7: Arsenal phá két, MU loạn thông tin

Thể thaoChủ Nhật, 02/07/2017 06:58:00 +07:00

Arsenal đã quyết định chi tới 50 triệu bảng để có được tiền đạo Alexandre Lacazette còn trong khi đó, MU chú ý nhiều nhưng vẫn chưa thể tiến gần thêm với bất cứ tân binh nào.

Nâng giá hỏi mua, Arsenal sẵn sàng phá két vì sao Lyon 

Alexandre Lacazette là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Cầu thủ này đang khao khát muốn ra đi sau những năm tháng cống hiến cho Lyon. 

Clip: Bản tin chuyển nhượng 2/7

Tuy nhiên, đội bóng tại Ligue 1 không hề muốn bán rẻ chân sút chủ lực của mình. Họ thẳng thừng từ chối mức giá 40 triệu bảng mà Arsene Wenger đưa ra hồi tháng trước và buộc Pháo thủ phải chi thêm nếu muốn có Alexandre Lacazette. 

Sau nhiều tuần đắn đo, cuối cùng, Arsenal đã quyết định phá két vì chân sút này. Họ dự chi tới 50 triệu bảng - ngang bằng mức giá mà Lyon đòi hỏi để có được Alexandre Lacazette. Nhiều khả năng Lyon sẽ đồng ý và bản hợp đồng chuẩn bị được hoàn tất trong tuần tới. 

PSG mở lời, Real Madrid chuẩn bị bán James Rodriguez 

Mặc dù MU là đội bóng quan tâm trước nhưng do việc BLĐ của họ quá chần chừ với thương vụ James Rodriguez nên PSG vừa nhảy vào cuộc và ngay lập tức nhận được sự chú ý từ phía Real Madrid. 

james-1

James sẽ tới Pháp? 

Goal cho biết PSG đã mở cuộc đàm phán với Real về tương lai của James và họ sẵn sàng trả 70 triệu euro (65 triệu bảng) để sở hữu cầu thủ người Colombia. Được biết giám đốc thể thao Patrick Kluivert đã được HLV Unai Emery yêu cầu thực hiện thương vụ này do Emery cần một tiền vệ công đẳng cấp để hỗ trợ đằng sau Edinson Cavani.

Nhiều khả năng, Real Madrid muốn hoàn thành bản hợp đồng này sớm sau khi họ không còn muốn sử dụng James trong mùa giải tiếp theo. Vấn đề hiện tại là mức giá vẫn chưa bằng những gì Real Madrid yêu cầu - khoảng 75 triệu bảng. 

Loạn thông tin chuyển nhượng MU ngay đầu tháng

Nemaja Matic vừa xuất hiện trong mẫu quảng cáo của Chelsea trong mùa giải mới. Tuy không phải trong hình ảnh lớn nhất nhưng có thể thấy rằng, tương lai của cầu thủ người Serbie gần như sẽ là ở Stamford Bridge. 

Bên cạnh đó, Ivan Perisic dường như đã ở lại Inter Milan khi đội bóng Italia quyết tâm không hạ giá bán anh cho MU. 

mu-1 3

 Bao nhiêu người trong số này sẽ đến MU?

Alvaro Morata vẫn chưa đến dù các thông tin xung quanh anh xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo. Mới đây nhất, Morata còn đăng ảnh trên mạng xã hội về chuyến đi tới Ibiza với vợ mới cưới mà quên mất rằng, mình đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng Premier League và La Liga. 

Cuối cùng, cầu thủ 19 tuổi Renato Sanches của Bayern Munich đã có những động thái muốn gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng này bằng việc tuyên bố mình khá "thích" sân Old Trafford.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn