Tin chuyển nhượng 6/6: Conte lên kế hoạch tái thiết Chelsea

Thể thaoThứ Ba, 06/06/2017 09:24:00 +07:00

Antonio Conte vừa đệ trình lên ban lãnh đạo Chelsea bản danh sách những cầu thủ ông muốn để tiến hành kế hoạch để tái thiết The Blues nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới.

Antonio Conte thay máu toàn diện Chelsea 

Dù giành chức vô đich Premier League một cách thuyết phục nhưng rõ ràng, Antonio Conte chưa thể hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea, nhất là khi, họ chuẩn bị trở lại với đấu trường Champions League và đối mặt với lịch thi đấu dày đặc 3 trận/ tuần. 

chuyen-nhuong-1

Chelsea sẽ thay máu lực lượng trong mùa hè. 

Chính vì thế, chiến lược gia người Italia đang nhắm tới những mục tiêu mới cho The Blues. Theo đó, những Romelu Lukaku, Marco Verratti, Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Dani Alves và Andrea Belotti sẽ được liên hệ để chuyển tới Stamford Bridge. 

Trong số những cái tên được chọn, Lukaku và Verratti là những mục tiêu khả dĩ nhất vì họ đều đang mong muốn ra đi. Còn Dani Alves là điều bất ngờ vì anh đã 34 tuổi nhưng HLV Conte là người rất hâm mộ Alves và từng dẫn dắt cầu thủ này khi còn là HLV của Juventus. 

Video: Bản tin chuyển nhượng hot nhất ngày 6/6

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Southampton

Virgil van Dijk là cái tên được các đại gia xứ sở sương mù theo dõi suốt từ mùa chuyển nhượng trước. Anh được Chelsea, Arsenal liên hệ nhưng chưa thể làm hài lòng Southampton với những lời đề nghị trị giá chỉ 30-40 triệu bảng. 

chuyen-nhuong-2

Liverpool muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Virgil van Dijk.

Và mới đây nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool quyết định sẽ phá kỷ lục thế giới về chuyển nhượng cho một hậu vệ với việc đưa ra mức giá 60 triệu bảng của Virgil van Dijk.

Liverpool đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Southampton và nhiều khả năng, thương vụ này có thể xảy ra bởi lẽ bản thân Virgil cũng đang muốn ra đi. Ngoài ra, 10% giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ trở về với CLB cũ Celtic. 

Cầu thủ đầu tiên rời Real Madrid sau chức vô địch Champions League

Real Madrid chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên trong phiên chợ hè. Đó là trường hợp của trung vệ Pepe. Theo Marca, lão tướng 34 tuổi người Bồ Đào Nha đã chấp thuận bản hợp đồng 2 năm với đội bóng thành Paris.

chuyen-nhuong-3 3

 Hình ảnh này sẽ không còn xuất hiện tại Bernabeu?

Thực tế, Pepe đã nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ đội bóng nhà giàu Trung Quốc Hebei Fortune. Tuy nhiên, trung vệ người Bồ Đào Nha không muốn xuống chơi tại một giải vô địch kém chất lượng. Chính vì thế, anh lắng nghe thêm những lời mời từ châu Âu. 

Inter Milan cũng từng nhảy vào thương vụ này. Tuy nhiên, cuối cùng, có vẻ như PSG mới là người giành chiến thắng. 

Pepe vốn dĩ không muốn rời Real Madrid, đội bóng mà anh đã gắn bó suốt 10 năm qua. Cựu cầu thủ Porto từng đề đạt nguyện vọng gia hạn 2 năm với đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, phía Real Madrid chỉ chấp nhận kéo dài thêm 1 năm với lão tướng đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn