Tin chuyển nhượng 14/7: MU bất ngờ đón thêm tiền vệ 'khủng'

Thể thaoThứ Sáu, 14/07/2017 07:10:00 +07:00

Radja Nainggolan bất ngờ đồng ý tới MU và kể cả AS Roma cũng quyết định bán cầu thủ gốc Indonesia này cho MU trong vòng 48 giờ tới.

Radja Nainggolan bất ngờ tới MU? 

Tưởng chừng như Radja Nainggolan chỉ là đòn gió của MU trong việc chiêu mộ Eric Dier. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh được định giá quá cao và Jose Mourinho quyết định chuyển hẳn sang thương vụ Radja Nainggolan để thay thế. 

Radja Nainggolan

Radja Nainggolan  chuẩn bị rời AS Roma?

AS Roma cũng không cản trở thương vụ này mà chỉ đòi hỏi mức giá 35-40 triệu bảng dành cầu thủ này. Tất nhiên, con số này không phải vấn đề lớn với MU. 

Radja Nainggolan năm nay đã 29 tuổi, tuy nhiên, anh vẫn thể hiện phong độ rất tốt và toàn diện cả tấn công lẫn phòng ngự. Nói chung, cầu thủ này là mẫu tiền vệ trụ mà đội bóng nào cũng có thể phù hợp. 

Chelsea cũng rất quan tâm tới Radja Nainggolan và đã có thông tin đội bóng này đạt thỏa thuận chiêu mộ Radja Nainggolan trước MU. Tuy nhiên, lúc này, có vẻ như tình hình đã thay đổi. 

Man City chuẩn bị đón chào sao Tottenham

Sau những ngày khá im ắng, Man City của Pep Guardiola đã trở lại thị trường chuyển nhượng. Vì đã để Sagna và Zabaleta ra đi, HLV người Tây Ban Nha muốn một sự thay thế bên hành lang phải của The Citizens. 

kyle

Kyle Walker chán Tottenham, bỏ sang Man City. 

Ông nhắm tới Dani Alves nhưng cầu thủ này đã chọn PSG. Chính vì thế, Pep Guardiola quyết định quay lại với mục tiêu cũ: Kyle Walker từ Tottenham Hotspurs. 

Theo đó, trong ngày 14/7, Kyle Walker sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Man City, đội sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè trong vài ngày tới và cùng MU tạo nên derby Manchester trên đất Mỹ vào 20/7.

Kyle Walker được đánh giá là hậu vệ hàng đầu nước Anh. Anh được định giá tới 50 triệu bảng và có vẻ như Man City đã sẵn sàng chi đậm để có được anh.

Chelsea gần như đã có được Bakayoko

Theo truyền thông anh đang đồng loạt loan tin, Chelsea và Monaco đồng thuận về các điều khoản trị giá 40 triệu bảng kèm các điều khoản phụ cho thương vụ Tiemoue Bakayoko. Thương vụ này, chính vì thế, sẽ hoàn thành trong vòng 24 giờ tới. 

bakayoko 3

 Chelsea gần như đã có được Bakayoko.

Chelsea là đội bóng duy nhất còn đang bày tỏ sự quan tâm dành cho Tiemoue Bakayoko với tham vọng nâng cấp thêm hàng tiền vệ của mình với cặp Bakayokante (Tiemoue Bakayoko và N'Golo Kante). 

HLV Antonio Conte rất kết Bakayoko. Chiến lược gia người Italy dự định đưa tiền vệ 22 tuổi người Pháp về sân Stamford Bridge để thay thế Nemanja Matic, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. 

Dự kiến, Bakayoko sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.Đây là tân binh thứ ba của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Trước đó, The Blues đã chiêu mộ thành công thủ thành Willy Caballero theo dạng CNTD và hậu vệ Antonio Ruediger từ AS Roma với giá 34 triệu bảng.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn