Tin chuyển nhượng 1/6: David De Gea 99% rời MU trong tuần này

Thể thaoThứ Năm, 01/06/2017 10:09:00 +07:00

Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định ra đòn cuối cùng trong việc chiêu mộ David De Gea từ MU với việc chuẩn bị 75 triệu bảng trên bàn đàm phán.

David De Gea 99% rời MU trong tuần này

Chủ tịch Florentino Perez đã quyết tâm có được David De Gea và chuẩn bị mang 80 triệu euro (tương đương 75 triệu bảng) lên bàn đàm phán để đổi lấy chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha. 

chuyen-nhuong-1

 David De Gea 99% rời MU trong tuần này.

Real Madrid chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League cùng Juventus và chủ tịch của họ muốn ổn định tâm lý của các cầu thủ trước những tin đồn đang bủa vây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Không biết thông tin này tác động tốt hay xấu tới các cầu thủ Real Madrid, đặc biệt là thủ môn Keylor Navas khi mà thủ môn này gần như chắc chắn sẽ bị mất chỗ nếu De Gea đổi màu áo. 

Ở một chiều hướng khác, một số tờ báo của Anh như Daily Mail hay Mirror lại nhất mực phủ nhận thông tin De Gea sắp ra đi. Họ cho rằng, MU đã giữ lại được thủ môn này với mức lương tăng gấp 1,5 lần so với thời điểm hiện tại. 

Barcelona chốt danh sách chuyển nhượng 

Tân HLV Ernesto Valverde đã đệ trình lên Chủ tịch Barcelona danh sách gồm 3 cái tên mà ông quyết tâm muốn xuất hiện tại Nou Camp trong mùa giải mới. 

Cụ thể, 3 cầu thủ mà ông Valverde muốn có là: tiền vệ Ander Herrera của Man Utd, trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

chuyen-nhuong-3

 Barcelona chốt danh sách chuyển nhượng.

Trong đó, tiền vệ Ander Herrera đã từ chối đội bóng Tây Ban Nha vì muốn ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester. 

Liverpool muốn đón hai hàng thải của Man City

Man City đang trong quá trình thanh lọc lực lượng mạnh mẽ và họ đang lên kế hoạch sẽ chia tay hàng loạt trụ cột trong mùa giải mới. Liverpool là đội bóng nhanh chân để có được những món hời của Manchester. 

Hai trường hợp mà Liverpool quan tâm là Gael Clichy và thủ môn Joe Hart. Gael Clichy dù đã bước sang tuổi 31 những vẫn chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Premier League, trong khi Liverpool đang thiếu hụt ở vị trí này. 

chuyen-nhuong-2 3

Joe Hart chắc chắn sẽ rời Man City. 

Thủ môn Joe Hart bị Pep Guardiola đẩy đi không thương tiếc. Anh cũng không còn cửa trở lại Man City khi mà đội bóng này vừa mang về thru môn Ederson với mức giá kỷ lục 33 triệu bảng. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn