Tin chiều 19/7: Hai đồng hương Ronaldo gia nhập Barca

Thể thaoThứ Năm, 19/07/2012 04:40:00 +07:00

(VTC News)- Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ hai tài năng triển vọng của Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Oscar đã có thể phục vụ Chelsea sau Olympic 2012..

(VTC News) – Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ hai tài năng triển vọng của Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Oscar đã có thể phục vụ Chelsea sau Olympic 2012 khi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế thành công.

1. Bộ đôi “sao mai” người Bồ gia nhập Barca.
Trên website chính thức của CLB Barcelona đã đưa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ tài năng của Bồ Đào Nha, Agostinho Ca và Edgar Ie từ Sporting Lisbon. Agostinho Ca sinh ra tại Guinea-Bissau và mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là thành viên của U19 Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Edgar Ie sinh năm 1994 cũng là thành viên của U19 BĐN. Hiện tại Barca không tiết lộ khoản phí chuyển nhượng.

Oscar chính thức thuộc về Chelsea 

2. Oscar đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea. Tài năng trẻ người Brazil đã tiến thêm một bước lớn trên con đường gia nhập nhà đương kim vô địch châu Âu Chelsea khi dễ dàng vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe tại Stamford Bridge. Như vậy, sau khi kết thúc Olympic cùng ĐT Brazil, tiền vệ trẻ tài năng này có thể phục vụ Chelsea. Được biết, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để có được sự phục của Oscar.

3. Pato sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng Giêng 2012, PSG đã định đưa Pato về nước Pháp nhưng bất thành. Thiago Silva và Ibra đã gia nhập PSG khiến các milanista lo lắng mất thêm Pato nhưng Gilmar Veloz, đại diện của Alexandre Pato đã xoa dịu nỗi lo khi khẳng định tiền đạo người Brazil tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân San Siro. “Alexandre Pato có bản hợp đồng với Milan đến tháng 6/2014 và hiện tại chẳng có lí do gì để phá vỡ nó”, đại diện của Pato khẳng định trên Tuttomercatoweb.com.
 
Pato chắc chắn không rời Milan 

4. Danh sách “hàng thải” của Chelsea. Sau khi có được những bản hợp đồng giá trị như Eden Hazard hay sắp tới là Oscar, Chelsea đã tính toán đến việc “xả hàng” nhằm bình ổn quỹ lương để cân đối tài chính. Theo tiết lộ của báo chí Anh, Malouda cùng Benayoun, Kakuta sẽ bị đem bán. Trong khi đó Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne và Josh McEachran sẽ được đem cho mượn.

5. Các cầu thủ Villarreal lần lượt tháo chạy khỏi El Madrigal. Hy vọng giành vé trở lại La Liga trong mùa giải tới của Villarreal đang gặp phải thách thức lớn, khi tiền đạo Nilmar đã kéo dài danh sách những người đào thoát khỏi El Madrigal lên con số 10. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, sau quá trình dài đàm phán, cuối cùng Villarreal cũng gật đầu trước lời đề nghị của Al Rayyan về chuyển nhượng tiền đạo Nilmar. Hôm qua, vụ chuyển nhượng đã chính thức được hoàn tất.


Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn