Tin 6h: Vé đại chiến Juve-Roma hết veo sau 40 phút

Thể thaoThứ Tư, 18/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Tương lai của những ngôi sao hàng đầu như Del Piero và Ibra hay sức nóng của cuộc đua Scudetto chính là những tin tức nổi bật rạng sáng nay.

(VTC News) - Tương lai của những ngôi sao hàng đầu như Del Piero và Ibra hay sức nóng của cuộc đua Scudetto chính là những tin tức nổi bật của bóng đá Italia sáng nay.

Ibra khẳng định tương lai cùng Milan

Tiền đạo người Thụy Điển đã chấm dứt những tin đồn xuất hiện gần đây về việc anh không hạnh phúc ở Milan bằng một tuyên bố đanh thép trên trang web chính thức của CLB. Ibra nói: “Như tôi đã nói 6 tháng trước, tôi hạnh phúc ở đây, vẫn đang còn thời hạn hợp đồng với Milan và chưa hề nghĩ đến bất cứ điều gì khác. Milan mang đến cho tôi niềm vui và khát vọng của tôi là được chơi bóng. Milan chính là tương lai của tôi.

Gần như chắc chắn Ibra sẽ ở lại với Milan mùa giải tới. 

Tôi chơi tốt là do tôi hạnh phúc ở đây, cả trong và ngoài sân bóng. Ngay sau kỳ nghỉ hè tôi sẽ trở lại tập luyện với đúng màu áo này”. Được biết, chân sút 31 tuổi này đã từng khoác áo cả 3 đội bóng hàng đầu Italia là Juve, Inter, Milan và đều giúp họ giành được danh hiệu Scudetto.

Vé xem trận Juve-Roma hết veo trong 40 phút

Cuộc chạy đua giành Scudetto ở mùa giải năm nay đang nóng hơn bao giờ hết, và tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đại chiến giữa đội đầu bảng Juventus và đội khách đến từ thủ đô AS Roma vào đêm Chủ nhật. Do phải chờ đợi quyết định cuối cùng từ phía Lega Calcio về giờ thi đấu, nên phải đến chiều nay vé xem trận đấu này mới chính thức được bán ra bên ngoài sân Juventus Arena, và nó đã hết veo chỉ sau …40 phút. Việc sân bóng này kín chặt chỗ ngồi đã không còn là chuyện là ở mùa giải năm nay, chủ yếu là do thành tích thi đấu thăng tiến vượt bậc của Bà đầm già.

Sneijder trở lại đội hình Inter sau chấn thương

Sneijder đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương. 

Tiền vệ người Hà Lan đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng đội hình chính Inter kể từ hôm thứ Ba, sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải trong trận đấu với Marseille tháng trước. Rất có thể anh sẽ được HLV Stramaccioni cho đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Fiorentina cuối tuần này. Cầu thủ 27 tuổi này mới chỉ ra sân 15 trận cho Nerazzurri ở mùa giải năm nay do liên tục gặp phải các chấn thương khá nặng.

Del Piero khao khát được ở lại với Juve

Hợp đồng của Del Piero với The Old Lady sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và đã có rất nhiều đội bóng từ Mỹ, Thụy Sỹ hay cả Australia bày tỏ ý định muốn có sự phục vụ của chân sút lừng danh này. Tuy nhiên, ước vọng của anh vẫn là được tiếp tục ở lại với Juve cho đến hết sự nghiệp của mình. Trên tờ Vanity Fair, anh chia sẻ: “Tôi đã có 20 năm kỳ diệu với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi. Từ ngày 30/06, tôi sẽ hết hạn HĐ. Tôi không thể tưởng tượng được rằng tương lai mình sẽ như thế nào, chỉ biết răng nó là một sự thay đổi rất lớn và đôi lúc tôi thấy sợ điều đó. Giống như rời khỏi gia đình mình một lần nữa vậy”.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn