Timeshare Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác cho sản phẩm kỳ nghỉ Crystal Holidays

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 21/09/2018 18:23:00 +07:00

Ngày 21/9/2018, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Timeshare Việt Nam và các đối tác Công ty bảo hiểm Vietinbank Đông Đô và Công ty Cổ phần Công nghệ CTS về gói hỗ trợ tài chính, bảo hiểm cho sản phẩm Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays.

Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays là sản phẩm do Tập đoàn Crystal Bay phát hành và Timeshare Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối với các tính năng vượt trội và ưu đãi hấp dẫn, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời tại hơn 1000 khách sạn và resort 3 – 5* tại Việt Nam và hơn 100.000 khách sạn 3 – 5* trên trên toàn thế giới, với mức chi phí chỉ bằng 50%-75% ổn định trong suốt thời hạn thẻ so với du lịch thông thường.

2

 Bà Trần Thị Nguyệt Nga - TGĐ Timeshare Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên Timeshare.

Được thành lập dựa trên nền tảng các doanh nghiệp và các sáng lập viên có bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đến nay, Tập đoàn Crystal Bay có gần 30 công ty con và công ty thành viên, hoạt động trong các nhánh khác nhau của hệ sinh thái du lịch, từ vận chuyển đến lưu trú, thăm quan, vui chơi giải trí, thương mại, quản lý khách sạn, quản lý tàu biển và đầu tư các khu du lịch đa chức năng. Với thế mạnh trong việc kết nối, hợp tác sâu rộng cùng các đối tác trong và ngoài nước, Crystal Bay là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam cũng như tìm kiếm, khai thác các điểm đến mới, hấp dẫn trên toàn cầu, đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất.

Những năm gần đây, cùng với đà phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế, ngành Du lịch Việt Nam đã có sự tăng trưởng ngoạn mục. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, năm 2017, Việt Nam đón 12,9 triệu lượt khách quốc tế và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa, với tổng doanh thu đạt hơn 510.000 tỷ đồng. Tổ chức Du lịch Thế giới xếp đứng thứ 6 trong 10 điểm du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Cùng với sự tăng trưởng của thị trường nội địa, xu hướng du lịch nước ngoài của người dân Việt Nam cũng không ngừng gia tăng qua các năm. Năm 2016, số lượng du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài đạt 6,5 triệu lượt với mức chi tiêu khoảng 7-8 tỷ USD, đưa Việt Nam vào top 50 thị trường nguồn của du lịch thế giới. Mặc dù vậy, tốc độ tăng trưởng du lịch còn thấp hơn nhiều so với tiềm năng du lịch của Việt Nam, nhất là so với các quốc gia trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Camphuchia… Tổng chi tiêu cho du lịch của người Việt Nam vẫn ở mức khiêm tốn và cơ hội tiếp cận du lịch nước ngoài vẫn chỉ giới hạn ở nhóm khách hàng có thu nhập cao.

1

Đại diện Timeshare Việt Nam và Đại diện Công ty Bảo hiểm Vietinbank Chi nhánh Đông Đô trong buổi lễ kí kết.

Với mong muốn đem cơ hội đi du lịch đến gần hơn với mỗi gia đình Việt, Tập đoàn Crystal Bay đã cho ra đời Thẻ Crystal Holidays – một loại Thẻ kỳ nghỉ thông minh, tích hợp những tính năng vượt trội và những tiện ích tốt nhất, đem đến sự thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất cho du khách khi lựa chọn kỳ nghỉ trong nước hoặc nước ngoài. Lễ ra mắt sản phẩm Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được tổ chức tại Khách sạn Intercontinental TP HCM vào tối 22/9/2018.

Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được phát hành gồm 5 loại: Thẻ Hoa Sen, Thẻ Hoa Hồng, Thẻ Hoa Lan, Thẻ Hoa Ly và Thẻ Hoa Cúc với thời hạn sử dụng 25 năm, 30 năm, 35 năm và 50 năm, cùng các kỳ nghỉ hàng năm linh hoạt Với khát khao đem đến trải nghiệm “Cả Thế giới là nhà”, khách hàng được quyền lựa chọn kỳ nghỉ cùng Crystal Holidays tại hơn 1000 khách sạn, resort 3 – 5* tại Việt Nam và hơn 100.000 khách sạn 3 – 5* trên toàn thế giới, với chi phí vô cùng hợp lý. Chỉ với mức giá tối thiểu 40 triệu VND khách hàng có thể đi du lịch trong 30 năm bằng Thẻ Crystal Holidays. Không những thế, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ tín dụng trả góp khi mua thẻ.

Khách hàng cũng được Chủ đầu tư mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe hàng năm trong suốt thời hạn sở hữu thẻ, kể cả khi khách hàng không đi nghỉ, với nhiều mức bảo hiểm khác nhau tương ứng với từng loại thẻ. Từ năm thứ 3 đến năm thứ 10 của thời hạn sử dụng thẻ, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng được Chủ đầu tư cam kết mua lại thẻ với giá gốc cộng với một khoản chia sẻ lợi ích bằng 6%giá gốc/năm cho số năm đã sử dụng. Ngoài ra, mỗi khách hàng sở hữu Thẻ Crystal Holidays còn được quyền ưu tiên mua 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng (biệt thự, căn hộ dịch vụ, condotel) tại các dự án do Crystal Bay làm chủ đầu tư.

Một điểm hấp dẫn nữa của Thẻ Crystal Holidays là tính linh hoạt trong việc bảo đảm quyền lợi khách hàng. Khách hàng được quyền chia nhỏ số ngày nghỉ hàng năm thành nhiều kỳ nghỉ hoặc quy đổi toàn bộ số ngày nghỉ của năm thành số lượng phòng tương đương cho một kỳ nghỉ. Khi không sử dụng hết kỳ nghỉ, khách hàng được quyền bán lại hoặc cho Crystal Bay thuê lại kỳ nghỉ hoặc số đêm nghỉ còn lại với giá không thấp hơn 2 lần giá thành đêm nghỉ của từng loại thẻ. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ của Chủ đầu tư khi trải nghiệm kỳ nghỉ, như  hỗ trợ visa du lịch, liên hệ đặt các dịch vụ du lịch tại điểm đến… (chi tiết xem tại http://crystalholidays.vn).

Với mạng lưới hơn 200 đại lý phân phối rộng khắp trên cả nước, cùng hơn 1000 nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm, Timeshare Việt Nam được chọn  là đơn vị phân phối độc quyền thẻ Crystal Holidays.

Tại buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác Tập đoàn Crystal Bay, Timeshare Việt Nam sẽ liên kết trả lãi suất tín dụng trong 03 tháng đầu cho những chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays. Vietinbank Insurance Chi nhánh Đông Đô cam kết cung cấp các gói bảo hiểm cho khách hàng sử dụng Thẻ Crystal Holidays.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Trần Thị Nguyệt Nga - TGĐ Timeshare Việt Nam, khẳng định: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các sản phẩm cùng loại trên thị trường để tư vấn cho Chủ đầu tư về các tính năng và tiện ích của Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays cũng như những quyền lợi ưu đãi cho khách hàng. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm của một Tập đoàn đã có bề dày  kinh nghiệm trong ngành du lịch, cùng chính sách bán hàng linh hoạt, chăm sóc chu đáo của Timeshare Việt Nam, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm Thẻ kỳ nghỉ Crysal Holidays khi đưa ra thị trường sẽ được khách hàng đón nhận.”

Đại diện Công ty Bảo hiểm Vietinbank Chi nhánh Đông Đô, ông Ma Kiên Nghị - Trưởng phòng Kinh doanh cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng Tập đoàn Crystal Bay và Timeshare Việt Nam để cung cấp các gói bảo hiểm cho các khách hàng của mình. Chúng tôi sẽ dành cho chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays những gói bảo hiểm ưu đãi nhất, mang lại sự an toàn và thuận tiện nhất cho các khách hàng sở hữu Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays”

Với những tính năng vượt trội và quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng, Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng mà Tập đoàn Crystal Bay đã và đang dày công xây dựng với tôn chỉ lấy nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn