Tìm xe máy giúp hàng xóm, người đàn ông bị lũ cuốn trôi

Thời sựChủ Nhật, 20/09/2015 05:15:00 +07:00

Nghe tin hàng xóm bị nước lũ cuốn trôi mất xe máy anh Duẩn ra xe tìm giúp nhưng đã bị nước lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong.

(VTC News) – Nghe tin hàng xóm bị lũ cuốn mất xe máy, anh Duẩn ra suối tìm giúp thì bị nước cuốn trôi.

Sáng nay (20/9), cơ quan chức năng phối hợp với người dân đã tìm thấy thi thể anh Lê Văn Duẩn (SN 1973, trú tại thôn Phố Cát, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) sau 3 ngày mất tích.

Trước đó, trưa 18/9, ông Mậu – một người dân cùng xã khi đi qua khe tràn của thôn Phố Cát, xã Thành Vân thì bị nước cuốn. Ông Mậu may mắn thoát nạn, nhưng chiếc xe máy thì bị lũ cuốn trôi.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Biết tin, chiều cùng ngày, anh Duẩn đã ra khu vực nói trên để tìm kiếm giúp. Trong lúc tìm kiếm, người đàn ông này đã bị dòng nước cuốn trôi mất tích.

Tối cùng ngày, vợ của nạn nhân là chị Bùi Thị Việt không thấy chồng về nhà nên đã kêu gọi mọi người đi tìm khắp nơi.

Đến khoảng 9h00 sáng nay, thi thể của anh Duẩn mới được phát hiện tại bờ suối thuộc thôn Yên Lão, Xã Thành Vân, cách hiện hiện trường chiếc xe máy bị trôi khoảng 4km.

 Khe tràn nơi nạn nhân bị nước cuốn trôi.
Theo người dân địa phương, anh Duẩn là người bơi rất giỏi và thường hay bơi lặn tìm kiếm những tài sản của người dân không may bị rơi xuống sông suối.

Cách đây 3 năm, nạn nhân đã từng cứu sống 2 người bị nước lũ cuốn trôi tại khe tràn của thôn mình. 
Video: Em bé bị nước lũ cuốn trôi

quocte/2015/03/05/Video-em-b-b-nc-l-cun-tri-1425534432.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn