Tim úp mở chuyện hôn nhân: 'Tôi không ân hận vì đổ vỡ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/02/2018 17:05:00 +07:00

Giọng ca "Một vòng trái đất" tỏ ra khá buồn bã, tâm trạng khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Thời gian vừa qua, chuyện hôn nhân ồn ào của vợ chồng Tim - Trường Quỳnh Anh luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Bởi lẽ, những thông tin về việc ly hôn hay nghi vấn ngoại tình của họ liên tục xuất hiện trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Dù vậy, cặp đôi vẫn nhất quyết không lên tiếng phản hồi điều gì.

“Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi tìm thấy đường sống từ trong cõi chết” -  chia sẻ đầy ẩn ý của Tim về cuộc hôn nhân đầy sóng gió cùng Trương Quỳnh Anh.

batch_1

 

Đầu năm 2012, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi sắm đồ sơ sinh lan truyền trên mạng. Vào thời điểm đó, ngôi sao phim Bóng ma học đường đang mang bầu ở những tháng cuối. Cả hai sống cùng nhau nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Nguyên nhân do ba mẹ Trương Quỳnh Anh chưa chấp nhận Tim là con rể.

Giữa năm 2017, rộ lên tin đồn Trương Quỳnh Anh và Tim ly hôn. Cả hai giữ im lặng và tiếp tục xuất hiện tại các sự kiện với những cái nắm tay thật chặt và trao nhau ánh mắt tình tứ. Tới khi quyết định ly hôn của cả hai bị phát tán, họ vẫn không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả hai.

Đầu tháng 12/2017, những tấm ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bị lan truyền trên mạng. Trước scandal trên, Tim khẳng định vẫn yêu vợ. Đại diện truyền thông của cặp đôi cho hay, dù có nhiều chuyện xảy ra nhưng họ vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con trai chung.

Video: Tim bật khóc trước thông tin ly hôn Trương Quỳnh Anh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn