Tìm tung tích cặp bố và con gái nổi tiếng vì những clip hài 'diễn sâu' hút triệu view

Đời sốngThứ Sáu, 22/09/2017 13:00:00 +07:00

Dì ghẻ dưới sự hóa thân của cô con gái này quả thật là không thể ghét được.

Có một cô con gái trong nhà đã là một món quà, nhưng nếu cô công chúa ấy lém lỉnh, hoạt bát, dễ thương và có nhiều tài lẻ, thì chắc chắn sẽ khiến cả nhà lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười, và ông bố bà mẹ sẽ được ''mát mặt''. Đó cũng chính là tâm trạng hiện tại của ông bố trong những đoạn clip quay cùng con gái đang gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây.

Xem các clip này, ai cũng phải ''phát cuồng'' vì độ ăn ý của bố và con gái. Cả hai ''nhép'' theo những đoạn tấu hài, trích đoạn phim TVB, đi kèm biểu cảm ''diễn rất sâu'' và lầy lội, khiến cư dân mạng ''phục lăn''. Đặc biệt nhất chính là loạt biểu cảm đáng yêu của bé gái - lúc thì xéo xắt, lúc thì đanh đá, lúc thì quá sức điệu, khiến cho ông bố ''mờ nhạt'' và làm nền cho cô con gái luôn.


Nét duyên dáng và ''diễn sâu'' của bé gái

Danh tính của ''cặp đôi'' này cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Ông bố có tên Nguyễn Minh Hải (1985), còn cô con gái là Nguyễn Ngọc An Nhiên (tên ở nhà là Bối Bối, sinh năm 2012). Việc quay clip vui bằng ứng dụng là sở thích mỗi khi rảnh rỗi của hai cha con. Và anh rất bất ngờ khi chứng kiến con mình lại có khả năng đáng yêu như vậy.


Bối Bối là 1 cô bé đáng yêu và điệu đà 


Hai cha con rất thân thiết với nhau

Được biết, hiện tại Bối Bối đang học mẫu giáo nên có khá nhiều thời gian rảnh để quay clip ngẫu hứng với anh. Thông thường, trước khi diễn, anh sẽ đưa con xem các clip gốc và giải thích sơ để con hiểu về tình huống, nhân vật. Rất may mắn là bé nắm bắt rất nhanh, và đôi khi còn diễn ''lố'' hơn mong đợi. 


Gia đình hạnh phúc của anh Hải 

Năm sau là Bối Bối sẽ vào lớp 1, sẽ chú tâm hơn vào chuyện học hành, nên anh không đặt nặng vấn đề nổi tiếng hay không nổi tiếng lên con. Mục đích ban đầu của anh vẫn là muốn con vui, và hai cha con có kỷ niệm đẹp. Nếu đi học rồi mà Bối Bối vẫn muốn quay clip mỗi ngày thì anh cũng tôn trọng đó như là một sở thích. 

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh ngoài đời khác của Bối Bối và gia đình nhé

BB
Bình luận
vtcnews.vn