Tim trở lại với âm nhạc, hợp tác cùng Phan Mạnh Quỳnh 'Vợ người ta'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/04/2016 06:39:00 +07:00

(VTC News) Sau thời gian dài miệt mài chạy show và dành thời gian cho gia đình, ông xã Trương Quỳnh Anh đã kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh để đánh dấu sự trở lại

(VTC News) - Sau thời gian dài miệt mài chạy show và dành thời gian cho gia đình, ông xã Trương Quỳnh Anh đã kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh để đánh dấu sự trở lại âm nhạc mạnh mẽ.

Kết thúc tour xuyên Việt kéo dài 2 tháng từ Tết nguyên đán 2016, Tim lập tức tăng tốc bằng một single hợp tác với chủ nhân hit "Vợ người ta" - ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Đồng thời đây cũng là lời xin lỗi khéo léo nhất mà Tim gửi tới khán giả sau một thời gian dài miệt mài "chạy show" và dành cho gia đình.

Ra mắt vào ngày 11/04 vừa qua, ca khúc mở màn trong năm 2016 của Tim có tựa đề "Chẳng bao giờ em hối tiếc". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh dành riêng cho Tim.

 
Giống như các bản hit của Tim trước đây, nội dung của "Chẳng bao giờ em hối tiếc" kể về sự chia ly nuối tiếc trong tình yêu cùng với thông điệp "Dù không còn bên nhau nhưng hãy luôn nghĩ tốt về nhau và dành cho nhau những hoài niệm đẹp".

"Chẳng bao giờ em hối tiếc" đã khiến Tim nhớ nhiều về mối tình đặc biệt của anh trong quãng thời gian mới chạm ngõ nghệ thuật.

 
Thay vì thực hiện một music video (MV) như các sản phẩm khác, Tim quyết định "chơi lớn" bằng dự án phim ngắn ca nhạc hài dành cho hit "Chẳng bao giờ em hối tiếc".

 
Tim chia sẻ, việc làm phim ngắn cho ca khúc "Chẳng bao giờ em hối tiếc" vừa thể hiện tâm huyết với "món quà" của Phan Mạnh Quỳnh, vừa là "sân nhà" để anh thể hiện khả năng diễn xuất.

Đóng cặp cùng Tim trong phim hài ca nhạc lần này là danh hài Anh Đức - người bạn đồng hành với anh trong Cuộc đua kỳ thú 2015.

 
Song song với ca hát, Tim bật mí anh vừa nhận một vai diễn trong phim sitcom hài "Mạc gia ký" (đạo diễn Văn Công Viễn) đóng cùng người thầy của anh là nghệ sĩ Minh Nhí và một số đàn anh như Chí Tài, Tấn Beo...

Trong tháng 6 tới đây, khán giả còn được gặp lại Tim và Vân Trang qua một bộ phim nhựa kinh dị do Huỳnh Đông làm đạo diễn.

 
Sau single "Chẳng bao giờ em hối tiếc", Tim tiếp tục phát hành 1 album theo dòng nhạc R&B và ballad. Đây là sản phẩm được anh hợp tác với nhiều nhạc sĩ trẻ và tài năng hiện nay.

 
Không chỉ sở hữu vẻ điển trai ở ngoài đời, Tim còn làm điêu đứng các fan trong bộ ảnh tặng kèm ca khúc "Chẳng bao giờ em hối tiếc". Anh thực hiện bộ ảnh mới với hầu hết các trang phục là những bộ vest kiểu cách, lịch lãm trong khung cảnh sang trọng. 

 
Đối với nam giới, vest luôn là bộ trang phục nhìn có vẻ đơn giản nhưng luôn tạo được hiệu ứng nhất cho mỗi dịp xuất hiện. Các bộ vest được may do tỉ mỉ, vừa với vóc dáng sẽ dễ dàng tạo nên nét lịch lãm cho các chàng trai.

 
Giúp họ dễ tạo ấn tượng hơn trong lần đầu hẹn hò, gặp gỡ. Với Tim cũng vậy, trong bộ ảnh mới này, những bộ vest đã đồng thời giúp nâng tầm phong cách sang trọng của Tim, giúp anh dễ dàng đánh gục mọi trái tim của các fan nữ.

Photographer: Sy Hieu 

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn