Tim tình tứ trao nhẫn cho Trương Quỳnh Anh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/12/2015 03:07:00 +07:00

Tim tình tứ trao nhẫn Trương Quỳnh Anh như minh chứng cho tình yêu vững bền sau nhiều sóng gió của cả hai. Trương Quỳnh Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc.

(VTC News) - Tim tình tứ trao nhẫn Trương Quỳnh Anh như minh chứng cho tình yêu vững bền sau nhiều sóng gió của cả hai.

Trương Quỳnh Anh được Tim hộ tống đến một sự kiện khai trương tổ chức vào tối qua (12/12). Dù đang khá bận rộn với công việc nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn dành thời gian để đến chúc mừng người anh, đồng thời cũng là bạn học chung của Tim trong trường sân khấu điện ảnh năm xưa.

Trong sự kiện, Tim luôn chăm chút và chăm sóc Trương Quỳnh Anh mọi lúc mọi nơi. Tại đây cả hai cũng lựa cho mình được cặp nhẫn khá ưng ý.

Video Trắng đen - Trương Quỳnh Anh:
trương quỳnh anh 1
Trương Quỳnh Anh diện đồ xuyên thấu khoe vẻ gợi cảm.
trương quỳnh anh 2
Tim cũng đi theo hộ tống vợ.
trương quỳnh anh 3
Tim tình tứ trao nhẫn cho Trương Quỳnh Anh trong sự kiện.
trương quỳnh anh 4
Cả hai rất hạnh phúc bên nhau.
Trương Quỳnh Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc vì món quà mà Tim dành tặng cho mình.

Sau sóng gió hôn nhân tưởng chừng như đã đổ bể của Trương Quỳnh Anh và Tim, hiện tại cả hai đã hàn gắn lại được mọi thứ và đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc , viên mãn bên cậu con trai Sushi.
Khánh My 1
Khánh My diện đầm bó sát đầy sexy.
Khánh My 2
Cô đến chúc mừng người anh thân thiết.
Khánh My 3
Nhan sắc người đẹp 9x ngày càng lộng lẫy.

Thời gian vừa qua, diễn viên người mẫu Khánh My cũng khá bận rộn với những dự án phim, đặc biệt hơn sắp tới cô cũng chuẩn bị tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 nên lịch luyện tập của cô khá dày đặc.


Xuất hiện tại sự kiện, Khánh My lựa chọn bộ đầm xanh kim tuyến bó sát, khoe vóc dáng đồng cát cùng với chiều cao đầy nổi bật. Mặc dù chọn bồ đầm khá kín đáo nhưng ở Khánh My vẫn toát lên vẻ đẹp đầy quyến rũ và xinh đẹp với nụ cười xinh xắn.

Trong buổi khai trương này, Khánh My cũng đã lựa cho mình được những bộ vòng khá ưng ý, thậm chí vì quá thích thú vì sản phẩm quá đẹp nên Khánh My cũng đã mua tặng cho người chị ruột  của mình.
Quỳnh Thư 1
Quỳnh Thư tái xuất với trang sức tiền tỷ.
DV Hồ Bich Trâm khoe vẻ sexy cùng đàn chị Quỳnh Thư
DV Hồ Bích Trâm khoe vẻ sexy cùng đàn chị Quỳnh Thư 
Sau thời gian ở ẩn một thời gian dài, người mẫu diễn viên Quỳnh Thư bất ngờ xuất hiện trong sự kiện tối qua. Trước đó Quỳnh Thư cũng chia sẻ trên báo chí việc cô “ở ẩn” cả hơn 3 năm qua vì bận kinh doanh và lo cho cuộc sống riêng.

Hiện tại mọi thứ đã ổn định và do quá nhớ nghề nên Quỳnh Thư quyết định quay trở lại showbiz để hoạt động nghệ thuật. Ngay khi xuất hiện, Quỳnh Thư đã thu hút mọi ống kính máy ảnh cũng như sự chú ý của mọi người khi đi dự sự kiện bằng xế hộp hơn 7 tỉ ở thi trường Việt Nam.

Nữ người mẫu diện bộ đầm đen ôm sát cơ thể giúp cô tôn dáng được 3 vòng quyến rũ của mình. Đặc biệt, trong sự kiện này Quỳnh Thư cũng đeo bộ trang sức hơn 1 tỉ.

Với sự kết hợp đầy tinh tế và hài hòa, bộ trang sức bạc tỉ đã giúp Quỳnh Thư càng nổi bật, quý phái hơn. Quỳnh Thư cũng chính là đại sứ thương hiệu quảng cáo cho dòng sản phẩm mới đầy tinh tế, đẹp mắt và sang trọng này trong thời gian tới.

Quỳnh Thư cho biết: “Tôi rất hãnh diện vì mình đã được chọn làm đại sứ hình ảnh cho dòng sản phẩm lần này.

Sau một thời gian không làm việc ở showbiz, tôi cũng có đôi chút áp lực khi quay trở lại, tuy nhiên mọi việc giờ đã suôn sẻ hơn và tôi đang tự tin để thực hiện những kế hoạch sắp tới…”

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn