Tìm thấy thi thể người phụ nữ gieo mình xuống sông Hàn, Đà Nẵng

Thời sựThứ Hai, 03/12/2018 21:06:00 +07:00

Ngư dân đã vớt được thi thể của người phụ nữ dựng xe máy giữa cầu Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) và gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Tối 3/12, bà Nguyễn Thị Tâm (trú khối Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, gia đình bà đã có đơn gửi Công an quận Sơn Trà với nội dung yêu cầu không khám nghiệm tử thi chị H.T.N.H. (con gái bà Tâm).

Trong đơn, bà Tâm cho biết, vào sáng cùng ngày, gia đình đã đến Trung tâm Pháp y Đà Nẵng nhận diện một thi thể được các ngư dân vớt ở khu vực biển cách bờ 2 hải lý. Dựa vào các đặc điểm bên ngoài, bà Tâm khẳng định đó chính là cô con gái của bà đã gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

nhay-cau-1848140

  Bỏ lại xe máy trên cầu Tiên Sơn, chị H. nhảy xuống sông Hàn tự vẫn.

Trước đó, như VTC News đưa tin, vào khoảng 14h10 ngày 1/12, nhiều người đi đường nhìn thấy một phụ nữ chạy xe máy đến giữa cầu Tiên Sơn. Sau đó, người này dựng xe, trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông Hàn tự tử trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị H.T.N.H. (SN 1985, trú tổ 45, khối Đà Sơn, phường Hoà Khánh Nam).

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ quận Ngũ Hành Sơn ngay lập tức có mặt ở hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy.

Sau 2 ngày, thi thể của chị H. mới được các ngư dân địa phương phát hiện và vớt lên bờ.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn