Tìm thấy thi thể bé trai bị cá sấu lôi xuống hồ ở Mỹ

Thế giớiThứ Năm, 16/06/2016 11:25:00 +07:00

Các thợ lặn hôm 15/6 vớt thi thể của bé trai hai tuổi sau khi em bị cá sấu lôi xuống hồ nước gần công viên Disney World, Mỹ một ngày trước đó.

Khoảng 1h45 ngày 15/6 (giờ địa phương), đội lặn quận Cam tìm thấy thi thể gần như nguyên vẹn của Lane Graves, 2 tuổi, gần nơi cá sấu kéo em xuống hồ Seven Seas Lagoon một ngày trước đó. Hồ Seven Seas Lagoon nằm gần công viên Disney World, thành phố Orlando, bang Florida.

Đội lặn vớt được thi thể của Graves ở độ sâu 1,8 m và cách vị trí em bị cá sấu tấn công khoảng 9 đến 13 m, theo CNN.

Empty

 Cậu bé Lane Graves

Theo cảnh sát trưởng quận Cam Jerry Demings, lực lượng pháp y sẽ khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cậu bé.

Bé bị Graves bị cá sấu lôi xuống nước khi mải chơi ở mép hồ vào tối 14/6. Con cá sấu được cho là có chiều dài từ 1,2 tới 2 m.

Ngay khi phát hiện con trai bị cá sấu kéo xuống nước, cha cậu bé lao nhanh xuống hồ để cứu con nhưng không thành. Anh bị một vết cắt nhỏ trên cánh tay sau những phút vật lộn với con vật. Sự việc xảy ra khi gia đình gồm 5 người tới từ bang Nebraska đang nghỉ hè.

Theo giới chức Mỹ, các biển cấm bơi được đặt xung quanh hồ nước Seven Seas Lagoon. Tuy nhiên, biển cảnh báo về cá sấu không xuất hiện ở khu vực này. Seven Seas Lagoon là hồ nước nhân tạo, chỉ sâu hơn 4 m. Hoạt động chèo thuyền thường diễn ra tại đây.

Trước đây, chưa có vụ tấn công tương tự liên quan tới cá sấu xảy ra tại hồ Seven Seas Lagoon. Trong khi đó, số liệu thống kê của giới chức Mỹ cho thấy, 5 người tại bang Florida thiệt mạng vì cá sấu suốt 10 năm qua.

Bình luận