Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi cầm theo điện thoại iPhone 7 đi lạc ở Thái Nguyên

Pháp luậtThứ Hai, 12/02/2018 11:42:00 +07:00

Một bé trai 5 tuổi cầm theo chiếc điện thoại iPhone 7 đi lạc khỏi nhà được người dân tìm thấy tại hồ ở Thái Nguyên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin về một gia đình đăng tìm bé trai (khoảng 4-5 tuổi) bị lạc ở TP Thái Nguyên.

Theo thông tin trong tờ giấy đăng tìm trẻ lạc, bé trai chỉ đi tất, không mang giầy dép, mặc quần màu ghi, áo khoác phao có hình bọ cánh cam, tay cầm điện thoại iPhone 7 chạy.

Trả lời qua điện thoại, anh Nguyễn Thịnh (ở số nhà 26, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên) cho biết, khoảng 10h ngày 11/2, gia đình anh Thịnh hoảng hốt khi không thấy bé Nguyễn Gia B. (5 tuổi) nên huy động người đi tìm nhưng không thấy.

photo-1-1518341432325193628949

 Thông tin bé Bảo mất tích được gia đình dán tờ rơi khắp nơi mong sớm tìm được con.

Sau đó, gia đình kiểm tra camera thì thấy cháu Bảo cầm theo chiếc điện thoại iPhone 7 chạy bộ rời khỏi nhà. Tuy nhiên, camera chỉ ghi được một đoạn từ khu vực khách sạn Đông Á II đến khu vực Công an phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên nên hiện tại vẫn chưa thể xác định hướng đi của bé.

Ngay sau đó, gia đình anh Thịnh đến trình báo vụ việc trên tại cơ quan công an để vào cuộc tìm kiếm cháu bé.

Chiều 11/2, người dân sống quanh khu vực hồ Tỉnh đội (TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên) đã phát hiện một thi thể bé trai nên đã hô hoán, thông báo với công an khu vực.

Nạn nhân được xác định là bé Nguyễn Gia B. - cháu bé mà gia đình thông báo là đi lạc khỏi nhà, trên tay cầm theo chiếc điện thoại iPhone 7 trước đó.

Người nhà của bé B. cho biết, thi thể bé được phát hiện vào khoảng 16h ngày 11/2. Gia đình đã được đưa thi thể về nhà làm lễ an táng.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 11/2, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên xác nhận vụ việc và  cho biết, ngay khi nhận được đơn trình báo của gia đình anh Thịnh, đơn vị nhanh chóng cử người tìm kiếm cháu bé.

“Đến chiều cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể một bé trai trên địa bàn, hiện các đơn vị chức năng đang khám nghiệm, điều tra”, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên thông tin.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn