Tìm thấy nữ sinh Yên Bái sau 10 ngày mất tích

Thời sựThứ Năm, 15/12/2016 16:53:00 +07:00

Sau 10 ngày tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy Thu ở Hải Phòng và đưa đã trở về gia đình trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh.

Liên quan đến việc nữ sinh Bùi Thị Thu (học sinh lớp 11, trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) mất tích sau khi đi học, mới đây, chị Vũ Thị Hường (dì ruột em Thu) đã thông báo với PV VTC News về việc cháu gái của mình đã trở về nhà.

123

Nữ sinh mất tích được tìm thấy ở Hải Phòng. Ảnh: GDCC 

Qua đó chị Hường xác nhận: "Gia đình đã tìm thấy cháu vào sáng 12/12, ở Hải Phòng. Thu đi cùng bạn của mình, rất may là em nó vẫn khỏe mạnh bình thường. Hiện gia đình đã đưa cháu về nhà khuyên bảo và động viên cháu tiếp tục đi học”.

Ngoài ra, chị Hường cũng khẳng định, cháu mình bỏ nhà đi do chán chường việc học hành, cũng như thiếu thốn tình cảm gia đình, chứ không hề có chuyện cháu đi làm thêm để kiếm tiền trả nợ.

Qua sự việc trên, chị Hường thay mặt gia đình gửi lời cám ơn đến Tòa soạn Báo điện tử VTC News đã đưa tin tìm kiếm giúp gia đình sớm tìm lại được cháu.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, chiều 3/12, em Thu (học sinh lớp 11, trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) bỗng dưng bỏ học và không về nhà. Dù đã cố gắng liên lạc nhưng gia đình vẫn không có thông tin gì của nữ sinh này.

Được biết, bố mẹ Thu đã ly hôn, Thu ở với mẹ nhưng mẹ em cũng thường đi làm ăn xa.

Video: 2 nữ sinh lớp 8 mất tích đầy bí ẩn ở Bắc Ninh

 

Lê Ban
Bình luận
vtcnews.vn