Tìm thấy 'kho báu', một gia đình ở Bắc Kạn phát điên

Thời sựThứ Tư, 23/11/2011 03:32:00 +07:00

(VTC News) – Đi vào rừng, tìm thấy một cái hang và lấy được rất nhiều đồ cổ, nhưng khi mang về nhà thì cả gia đình người này bỗng dưng… phát điên.

(VTC News) – Đi vào hang và phát hiện được đồ cổ, nhưng mang về nhà thì người đàn ông này cùng người hai người con bỗng dưng… phát điên.

Sự việc xảy ra tại Bản Nhuần, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn được độc giả thông tin cho VTC News.

Theo đó, cách đây một vài ngày, có một người đàn ông (trú tại Bản Nhuần) đi vào rừng, tìm thấy một cái hang và lấy được rất nhiều đồ cổ (theo người dân thì có cả vàng thỏi).

Số đồ cổ được ông ta mang về nhà ngay sau đó, nhưng không sử dụng được. Trái lại, người đàn ông này lại đổ bệnh, nằm liệt giường.

Thấy vậy, gia đình họ đã mời thầy cúng của làng về để cúng ma, và mang số đồ cổ trả lại hang.Thế nhưng, khi vừa cúng xong, người đàn ông cùng hai đứa con bỗng dưng phát điên, phải đưa đến bệnh viện Chợ Mới để điều trị. Theo người dân, ngay cả một người em chú sống tại TP HCM cũng đã bị điên và hiện tại đã được đưa về nhà tại xóm Bản Nhuần.

Sự việc xảy ra đã làm cho người dân quanh khu vực hoang mang sợ hãi, không ai dám quay lại hang.

Trao đổi với PV VTC News, Đại tá Hoàng Văn Vượt – Phó Giám đốc CA tỉnh Bắc Kạn cho biết, nhận được tin báo về sự việc, hiện CA huyện Chợ Mới, phối hợp với BCH quân sự huyện đã chỉ đạo lực lượng quân đội, mang các phương tiện chống độc vào hang để điều tra, làm rõ vụ việc.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về vụ việc này.


Quang Tùng - Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn