Tìm thấy 1 trong 3 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai

Thời sựThứ Hai, 07/11/2016 07:42:00 +07:00

Một trong ba nữ sinh mất tích ở tỉnh Đồng Nai đã được gia đình tìm thấy đưa về nhà, hai nữ sinh đi cùng vẫn đang được tìm kiếm.

Chiều 6/11, chị Đinh Ngọc Mai (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, vừa tìm được con gái là Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) ở huyện Chơn Thành (Bình Phước).

Hai bé gái đi cùng Ngọc là cháu Phan Tâm Như và Nguyễn Thanh Ngân (bạn cùng xóm) hiện gia đình cùng cơ quan chức năng đang tìm kiếm. 

tim thay 1 trong 3 nu sinh mat tich bi an o dong nai hinh 1

Ngọc (bìa trái) đã được gia đình tìm thấy.

Chị Mai cho biết thêm, tối hôm trước, Ngọc có điện thoại cho người cô và nhắn tin cho mẹ nói đang đi cùng Như và Ngân, và đang ở gần nơi xảy ra vụ thảm sát 6 người ở huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Sau đó gia đình đã dụ gặp cho tiền tiêu xài nên Ngọc đồng ý. Khi đã đến địa chỉ, thấy Ngọc nên mọi người trong gia đình đã giữ lại đưa về.

“Hiện Ngọc khỏe mạnh, gia đình có hỏi nhưng chỉ nói là đi chơi với bạn mấy ngày rồi về, không nói là ai đưa đi và ở cùng với ai cũng như làm việc gì”. Chị Mai nói.

Như tin đã đưa, sáng 18/10, cháu Như mang cặp đi học như thường lệ. Tuy nhiên, đến 7h30 cùng ngày thì gia đình nhận điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo là Như và Ngọc không đến lớp. Cùng thời điểm, Ngân cũng mất tích. Cả ba gia đình tỏa đi tìm con và báo cơ quan công an. 

Video: Học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Bắc Ninh

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn