Tìm ra nguyên nhân Mr Đàm mất đồng hồ tiền tỷ?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/05/2013 11:59:00 +07:00

"Mỗi lần mất, những lần mua" đều là những lần anh chuẩn bị có show diễn lớn, đây có phải là chiêu PR hiệu quả của Ông hoàng scandal?

Đàm Vĩnh Hưng đang trông chờ sự giúp đỡ của khán giả gần xa để có thể tìm lại vật phẩm giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần của mình ngay trước show quan trọng anh tham gia.

Nỗ lực tìm lại vì là món quà kỉ niệm

Mr Đàm kể lại, trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây, anh đã để mất chiếc đồng hồ hiệu Cartier. Vì đây là món quà kỷ niệm có ý nghĩa riêng với chính Đàm Vĩnh Hưng, nên anh đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm lại vật phẩm kỷ niệm này.

Chiếc đồng hồ nhiều lần được nam ca sĩ sử dụng khi biểu diễn trên sân khấu hay khi chụp ảnh. 
Tuy nhiên, trong những ngày qua mọi cố gắng nỗ lực của Mr Đàm vẫn chưa có kết quả. Cuối cùng, nam ca sĩ quyết định nhờ đến các phương tiện truyền thông, xem là một động thái nỗ lực hy vọng tìm lại được chiếc đồng hồ quý giá này.

Trong thư ngỏ gửi cho báo chí trưa nay (6/5), Đàm Vĩnh Hưng viết: "Thân gửi đến quý khán giả gần xa của Hưng và quý khán giả tại Bạc Liêu. Trong ngày diễn tại Bạc Liêu, Hưng đã đeo chiếc đồng hồ Cartier mà Hưng rất thích để trình diễn.

Trong quá trình biểu diễn và di chuyển, Hưng đã lạc mất chiếc đồng hồ này. Chiếc đồng hồ Cartier này là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa đối với Hưng…Thân gửi đến Quý khán giả nào đã nhận được và đang giữ chiếc đồng hồ này thì Hưng xin phép được chuộc lại".

Được biết, chiếc đồng hồ Cartier được đính kim cương này có trị giá khoảng 1 tỷ đồng, từng được Mr Đàm diện khi tham gia các sự kiện lớn, chụp ảnh, quay MV...

"Quá tam ba bận" mất đồ giá trị trước show diễn

Lần đầu tiên xảy ra vào năm 2003, theo lời anh kể, anh để quên chiếc hộp gỗ đựng ba nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD (4,3 tỷ đồng) tại nhà một người may trang phục. Sau đó, phát hiện ra số trang sức này được bán cho chính nơi anh đã mua chúng.

Anh cho biết: "Tuy nhiên, tôi không muốn làm ầm ĩ vì đó không phải một vụ mất cắp. Người bán chúng đã khóc lóc, xin lỗi tôi rất nhiều, hoàn cảnh của họ cũng rất đáng thương".

Lần thứ hai vào tháng 8/2009, khi đi diễn tại Hà Nội, anh tiếp tục mất 2 chiếc nhẫn có giá trị 4 tỷ đồng trong phòng một khách sạn 5 sao. Lần đó, anh phải nhờ công an điều tra. Khi xảy ra chuyện mất nhẫn là thời điểm live show xuyên Việt "The best of Đàm Vĩnh Hưng" - Người tình, đang diễn ra.

Mới đây, ngày 21/4, Mr Đàm đi mua thêm một chiếc nhẫn kim cương mới, ngay sau đó, là liveshow "Có những niềm riêng" diễn ra ngày 27/4. Đây cũng là một chiêu quảng cáo tên tuổi khá hiệu quả của anh chàng.

Lần mất đồng hồ kim cương này chắc cũng không có ngoại lệ. Thời gian này Mr Đàm đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi The Voice, thất bại trong mùa giải thứ nhất, anh hùng hồn tuyên bố, đã chuẩn bị một lực lượng hùng hậu để tuyên chiến ở The Voice. Trong mùa giải thứ hai này, anh cũng mong muốn và khát khao có một chiến thắng lớn, và chiêu dùng nhẫn kim cương dụ thí sinh vẫn được anh sử dụng.

"Mỗi lần mất, những lần mua" đều là những lần anh chuẩn bị có show diễn lớn, đây có phải là chiêu PR hiệu quả của Ông hoàng scandal?


Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn