Tim nam tính trở lại sau màn 'giả gái'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/10/2014 02:54:00 +07:00

(VTC News) - Tim xuất hiện với vẻ ngoài nam tính trong sản phẩm âm nhạc mới phát hành.

(VTC News) - Tim xuất hiện với vẻ ngoài nam tính trong sản phẩm âm nhạc mới phát hành.

Tim đã chính thức trở lại sau một thời gian dài im ắng khi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc với MV Lặng lẽ yêu em, một sáng tác của Phạm Bảo Nam dành riêng cho nam ca sỹ.

Tim
MV Lặng lẽ yêu em:


Tim từng gây bão khi chính thức công bố có một cậu con trai với Trương Quỳnh Anh mà chưa chính thức tổ chức lễ cưới.

Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra, và chính Trương Quỳnh Anh cũng gặp rất nhiều áp lực khi quyết định đi đến hôn nhân với Tim.
Tim
Vượt qua rất nhiều lời đồn đoán, rất nhiều những thị phi bủa vây, Tim vẫn đứng ra xứng đáng là người đàn ông để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.  Hiện nay họ rất hạnh phúc và cậu con trai Gia An hơn hai tuổi tên Cát An.

Với những gì đang có, âm nhạc của Tim thời điểm này cũng giống như tính cách, con người của anh, không ồn ào, mà sâu lắng, thiên về những bản ballad nhẹ nhàng.

Chính vì vậy sản phẩm mới này ngoài gửi đến với khán giả của Tim sau một thời gian vắng bóng, thì Tim còn coi đây là món quà gửi đến Trương Quỳnh Anh và con trai.
Tim
Người phụ nữ trẻ và xinh đẹp như Trương Quỳnh Anh đã không ngại hy sinh để lui vào hậu trường một thời gian chăm sóc gia đình, sinh con và nuôi bé khôn lớn.

Anh cũng nhận định, trong showbiz để có một người phụ nữ ngoan hiền như Trương Quỳnh Anh là vô cùng hiếm, chính vì vậy anh sẽ luôn luôn giữ lấy cô ở bên mình.

Từ nay đến cuối năm, Tim đang lên một kế hoạch lớn với âm nhạc. Anh hé lộ đây sẽ là một sự trở lại để cho thấy Tim không chỉ có một bản hit Một vòng trái đất hay hấp dẫn khán giả nữ bởi vẻ đẹp trai, mà anh còn có những sản phẩm âm nhạc đạt chất lượng.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn