Tim lần đầu gọi hai đấng sinh thành của Trương Quỳnh Anh bằng ‘ba, mẹ’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/11/2017 07:45:00 +07:00

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn gửi lời xin lỗi đến ba mẹ Trương Quỳnh Anh vì những chuyện xảy ra trong quá khứ.

Tim – Trương Quỳnh Anh dường như là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý vì những chuyện lùm xùm trên cộng đồng mạng và thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán nhất suốt thời gian qua. Trải nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm hôn nhân nhưng đến hiện nay cả 2 vẫn sống chung và tình cảm với nhau.

Đến với chương trình Hát câu chuyện tình, hai vợ chồng vẫn tay trong tay hạnh phúc mặc thông tin cả hai đã ly hôn. Tại đây, Tim và Trương Quỳnh Anh đã cởi mở tâm sự với khán giả truyền hình những góc khuất chưa một lần kể ra.

HCCT-763

 

Chắc hẳn ít ai biết được, sống với nhau nhiều năm và có một thiên thần nhỏ là bé Sushi nhưng Tim chưa một lần được bố mẹ của Trương Quỳnh Anh chấp nhận. Với quá khứ đào hoa của Tim, dường như bất cứ bố mẹ của cô gái nào cũng khó chấp nhận và ngay cả gia đình của Trương Quỳnh Anh cũng thế.

Dù đã rất cố gắng nhưng có lẽ đến tận thời điểm hiện tại Tim vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh. Nói về thời gian đó, Trương Quỳnh Anh cho biết cô đã biết đúng biết sai và nữ ca sĩ vốn là con ngoan từ nhỏ, chưa bao giờ để ba mẹ la mắng. Việc đứng giữa Tim và và ba mẹ khiến cô rất khó xử.

"Tôi sống theo cảm xúc rất nhiều. Tôi không cần Tim yêu thương tôi thật lòng, quan tâm chăm sóc tôi mỗi ngày đến suốt cuộc đời, tôi chỉ cần được ở bên anh ấy là được", Trương Quỳnh Anh tâm sự.

HCCT-699

 

"Lúc Trương Quỳnh Anh dắt con đi, đó như một nhát dao cứa vào tôi khiến tôi nhận ra rằng mình đã quá ỷ vào tình cảm vợ dành cho, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Từ đó, tôi ngộ ra điều mình cần làm để giữ gia đình này", Tim cho biết. Thông qua chương trình, lần đầu tiên Tim gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là “ba và mẹ” và gửi lời xin lỗi đến những điều đã xảy ra ở quá khứ.

"Chưa bao giờ con được một lần chính thức gọi là ba mẹ hết, hôm nay cho con xin phép được một lần gọi ba mẹ. Có những chuyện trong quá khứ mong ba mẹ bỏ qua, bây giờ đã là một người cha con hiểu những gì ba mẹ lo lắng cho con gái mình.

Một lần nữa, con xin phép được xin lỗi chân thành nếu đã làm ba mẹ buồn lòng. Gia đình chúng ta còn lo cho cháu sau này, con rất mong mình sẽ nắm chặt tay nhau sống cuộc sống vui vẻ hơn, chỉ nhìn về tương lai thôi", Tim xúc động.

HCCT-720 3

 

Lần xuất hiện này tại chương trình, đôi vợ chồng trẻ được bộc lộ hết nỗi lòng của mình mà chưa một lần nói với đối phương. Tim thẳng thắn rằng hai vợ chồng rất khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan lên tiếng: ”Tại sao Tim là người chồng lại không nhường nhịn vợ mình?”.

Nhận được câu hỏi, Tim hơi khựng lại và muốn hỏi Trương Quỳnh Anh một câu trước khi trả lời: “Em có còn yêu anh hay không?” khiến Trương Quỳnh Anh bật khóc, xúc động thốt lên câu trả lời “Có” như khẳng định tình cảm của cả 2 đối với dư luận và tin đồn ly hôn.

Trương Quỳnh Anh khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của anh đối với Trương Quỳnh Anh như thế nào. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ, một ngày không gặp Tim cô không thể làm bất cứ việc gì nữa.

Video: Tim xin lỗi bố mẹ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn