Tìm kiếm nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn sau buổi tối sinh nhật

Thời sựThứ Sáu, 16/08/2019 17:16:00 +07:00

Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đang tập trung phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh, mất tích gần 1 tháng.

Anh Nguyễn Đức Minh (trú tại xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, con gái anh là Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003) mất tích từ tối 19/7, đến nay gia đình anh vẫn chưa liên lạc được.

‘Đúng hôm đó là sinh nhật cháu, có một bạn trai tên là Sáng (trú tại thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh) đến nói rằng tổ chức sinh nhật cho cháu ở nhà hàng 4 mâm. Sau đó, cả nhóm đi hát Karaoke.

Tôi cũng đã hỏi thanh niên này và Sáng có nói rằng khi hát xong thì có đưa Vân Anh về nhưng thực tế tôi ngồi ngoài cửa cả đêm nhưng không thấy đâu. Khi hỏi lại lần nữa thì Sáng lại trả lời loanh quanh là cháu không đưa về mà có một bạn khác đưa về’, anh Minh cho biết.

co gai mat tich 1 3

Cháu  Nguyễn Thị Vân Anh.

Anh Minh cũng cho biết, gia đình không có mâu thuẫn với ai. Con gái của anh học hết lớp 11 nghỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ việc lặt vặt. Cuộc sống gia đình không khó khăn bởi vì cả vợ chồng anh Minh đều có công việc, thu nhập ổn định.

Trả lời VTC News, đại diện Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh Nguyễn Đức Minh.

Hiện tại, đơn vị đang tập trung phối hợp với các lực lượng chức năng và cùng gia đình anh Minh tổ chức triển khai xác minh sự việc và tìm kiếm Nguyễn Thị Vân Anh.

Tiến Dũng
Bình luận
vtcnews.vn