Tìm kiếm nữ sinh viên bất ngờ mất tích bí ẩn

Thời sựThứ Năm, 01/04/2010 02:12:00 +07:00

Gia đình tìm kiếm khắp nơi hơn 10 ngày nay nhưng vẫn chưa có tung tích của Linh. Nhà trường nơi Linh theo học cho biết từ ngày 20/3 không thấy Linh đến trường.

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi hơn 10 ngày nay nhưng vẫn chưa có manh mối nào về tung tích của Linh. Nhà trường nơi Linh theo học cũng cho biết từ ngày 20/3 không thấy Linh đến trường học nữa.

Nữ SV Phạm Thị Mỹ Linh được gia đình cho biết đã mất tích hơn 10 ngày qua 
Ngày 30/3/2010, anh Phạm Hữu Tâm (SN 1969, ngụ ấp Trung Tín, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đến Công an quận 9 trình báo về sự mất tích kỳ lạ của con gái là Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1990, sinh viên Trường Cao đẳng tài chính Hải quan, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM).

Anh Tâm cho biết, Linh rất ngoan hiền, chưa bao giờ dám tự ý đi xa hoặc đi qua đêm mà không nói với gia đình, mỗi ngày Linh đều gọi điện về nhà hỏi thăm cha mẹ. Linh thuê phòng trọ ở chung với một số bạn học ở phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Thỉnh thoảng một hai tuần Linh đi xe đò về thăm gia đình ở Xuân Lộc.

Tối 20/3, cảm thấy lo lắng vì cả ngày không thấy Linh gọi điện về nhà, anh Tâm gọi điện thoại di động cho con nhưng không liên lạc được, gọi hỏi thăm những người bạn chung phòng thì các bạn cho biết Linh nói đi về quê từ ngày hôm trước. Gia đình thấy bất an nên đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi hơn 10 ngày nay nhưng vẫn chưa có manh mối nào về tung tích của Linh. Nhà trường nơi Linh theo học cũng cho biết từ ngày 20/3 không thấy Linh đến trường học nữa.

Các bạn ở chung phòng trọ với Linh cho biết, gần đây có nghe Linh kể trong lúc đi học ngoại ngữ ở trung tâm Linh quen một phụ nữ học chung, chị này mở lời mời Linh lên nhà ở Tây Ninh chơi nhưng Linh chưa sắp xếp được thời gian để đi. Từ nguồn tin này, anh Tâm rất lo lắng, sợ con mình bị kẻ xấu lừa bán sang Campuchia. Ai biết tung tích gì về Phạm Thị Mỹ Linh xin vui lòng báo cho gia đình qua các số điện thoại: 0902175101- 0613751716. Gia đình xin hậu tạ.





Theo Công an TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn