Tìm đâu một ngôi nhà là tổ ấm giữa Thủ đô?

Kinh tếThứ Ba, 29/08/2017 13:30:00 +07:00

Dù là bất cứ ai, ở đâu, chúng ta đều cần một nơi để trở về, nơi ấy không chỉ là nhà, nơi ấy chính là tổ ấm, nơi ta và những người thân yêu sum vầy, tạo dựng, gìn giữ những phút giây hạnh phúc.

Nhưng, giữa phố xá tấp nập, người người miệt mài mưu sinh, tìm kiếm thành công, làm thế nào để ta trở về được bản ngã của mình? Giản đơn và bình lặng. Giữa sự xa hoa, tráng lệ của phố thị, ta tìm đâu ra giấc mơ bình yên, xóa hết mọi muộn phiền? Và tìm đâu trong những lựa chọn, ta tìm thấy một căn hộ tiện nghi, gần gũi thiên nhiên giữa một cộng đồng văn minh?

1.pic1

 

Nhìn, yêu và muốn gắn bó với Hà Nội, ai ai cũng cố gắng kiếm tìm cho mình một nơi an cư đẹp và bình yên nhất. Hà Nội cũng trả lại cho ta rất nhiều những sự lựa chọn: Nhà đất hay chung cư? Biệt thự hay nhà phố? Nơi gần hay xa trung tâm?... Nhưng một lần nữa, ta lại chìm trong những băn khoăn: chọn nơi nào?

The Golden Palm: Nhà là nơi để trở về!

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ 3 quận: Cầu Giấy, Thanh Xuân và Đống Đa, dự án The Golden Palm hiện thu hút  sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi sở hữu vị trí: “gần đường – gần trường – gần chợ”.

1.pic2

 The Golden Palm sở hữu vị trí cửa ngõ khu vực phía Tây, với thiết kế gần gũi thiên nhiên

Nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng hạ chừng 50m, từ The Golden Palm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những cơ quan, trụ sở các ngân hàng, doanh nghiệp nước ngoài, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long, các đại sứ quán, khách sạn lớn… cũng như dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay đi tới sân bay Nội Bài từ đường Láng – Cầu Nhật Tân hoặc sang khu vực phía Tây qua đường đại lộ Thăng Long và khu vực phía Nam từ đường vành đai 3.

Là dự án căn hộ chung cư với thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên, The Golden Palm được bao phủ bởi màu xanh của cây lá, của hoa với nhiều tầng cây xanh từ ngoài đến từng căn hộ. Điểm nhấn của dự án là những hàng cọ xanh, những khuôn viên đầy hoa vừa mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho dự án, vừa để bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp giảm nhiệt độ, khí carbon...

Tại The Golden Palm, cư dân cũng sẽ chẳng cần phải đi đâu xa để tìm hồ bơi đạt chuẩn, phòng tập Gym và Spa hiện đại, khu cà phê đọc sách,… bởi chỉ cần di chuyển đến tầng tiện ích riêng của dự án, cư dân sẽ ngay lập tức được thả mình vào làn nước trong xanh của bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, thư thái thưởng thức từng ly cà phê hay chăm sóc sức khỏe theo cách riêng của mình.

1.pic3 3

 Dự kiến cuối tháng 9/2017 dự án The Golden Palm sẽ cất nóc và khai trương nhà mẫu

Các bà, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc mua sắm, chăm sóc gia đình khi hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại nằm ngay nội khu dự án. Với những gia đình có trẻ nhỏ, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động bộ ích sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi thơ của bé. Và những ngày lễ Tết, cả gia đình hoàn toàn có thể an tâm du lịch, về quê thăm họ hàng mà không cần lo lắng cho căn hộ với hệ thống bảo an 24/7.

Với những điểm nhấn riêng biệt, The Golden Palm sẽ không chỉ là nhà mà sẽ là tổ ấm mà mỗi người đang kiếm tìm.

Hiện dự án đang có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến sẽ cất nóc và khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 9/2017. Nhân sự kiện này, Chủ đầu tư HDI Sunrise và các đối tác CenInvest, Delta sẽ dành tặng tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án từ nay đến hết 20/9/2017 cành cọ vàng may mắn bên cạnh ưu đãi “Mua nhà nhận ngay ô tô” và hỗ trợ lãi suất 0%.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096 538 5665

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn