Tìm đâu dự án 1 tỷ đồng cạnh Aeon Mall Hà Đông?

Kinh tếThứ Năm, 20/09/2018 14:00:00 +07:00

Ngay sau khi đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông xuất hiện, hàng loạt dự án quanh khu vực này thi nhau hưởng lợi, một nguồn cầu nhà ở chung cư không nhỏ đã đổ về đây; tuy nhiên, Aeon Mall Hà Đông cũng đã tác động đến giá nhà nơi đây, khiến việc tìm một căn hộ cạnh Aeon Mall có giá từ 1 tỷ đồng là không hề dễ.

image001

FLC Garden City cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông 1 con đường 40m 

Aeon Mall là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới bao gồm khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí… Tại Việt Nam, tập đoàn này đã có mặt ở một số tỉnh thành lớn và Hà Đông là khu vực thứ 2 tại Hà Nội đón nhận sự xuất hiện của Aeon Mall.

Với tổng mức đầu tư khoảng 200 triệu USD và quy mô xây dựng 9,5 ha, siêu thị Aeon Mall Hà Đông dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019, đang góp phần tạo nên sức hút không hề nhỏ đối với các dự án BĐS khu vực này.

“Từ đầu năm 2017, khi vừa có thông tin siêu thị Aeon Mall Hà Đông được khởi công đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong khu vực và các vùng lân cận. Bởi vậy, hàng loạt dự án tăng giá và việc tìm kiếm một dự án có giá từ 1 tỷ/ căn tại khu vực này tương đối khó” – anh Minh (Hà Đông) chia sẻ.

Nằm cách siêu thị Aeon Mall Hà Đông không xa, chỉ khoảng 1 con đường 40m, dự án FLC Garden City - tọa lạc tại tuyến đường 70, tiếp giáp với trục đường chính Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài) đang là một trong những dự án nhận được nhiều dự quan tâm của khách hàng khi có mức giá hấp dẫn cùng chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi từ chủ đầu tư.

Ngoài ra, FLC Garden City có vị trí tiếp giáp với tuyến bus nhanh BRT và cách không xa tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đang chuẩn bị đi vào vận hành. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực: Hà Đông, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy và các khu trung tâm hành chính – thể thao – giải trí như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, các trung tâm thương mại như Big C, Mê linh Plaza …

image003

 FLC Garden City hấp dẫn khách hàng với mức giá từ 1 tỷ đồng

Thuộc phân khúc căn hộ tầm trung nhưng FLC Garden City được đầu tư về chất lượng công trình và hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đảm bảo nhu cầu sống của cư dân; bao gồm: Khu sinh thái, khu tổ chức tiệc nướng quanh hồ điều hòa rộng 7.200m2, hệ thống an ninh tối ưu, trung tâm, dịch vụ, siêu thị mua sắm, khu vui chơi ngoài trời rộng, khu trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, khu thể thao,…. Tất cả sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân.

Với mức giá chỉ tư 1 tỷ đồng/ căn, dự án FLC Garden City đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường bởi vị trí thuận lợi, chất lượng tốt, tiện ích đồng bộ và chính sách hấp dẫn. Các căn hộ có diện tích hợp lý, đa dạng từ 49m2 - 73m2, được thiết kế từ 2 -3 phòng ngủ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0915.905.056

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn