Tiểu Vy lấy lại phong độ, Nhã Phương lọt top sao mặc xấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/10/2019 14:55:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2018 lấy lại phong độ mặc đẹp trong khi Nhã Phương vô tình khiến vóc dáng trở nên không cân xứng vì một chi tiết nhỏ.

saovietdepxautuanqua (5) 5

Sau một tuần có mặt trong danh sách sao mặc xấu, Hoa hậu 10X Tiểu Vy lấy lại phong độ khi khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đồng hồ cát. Người đẹp chọn váy dạ hội đuôi cá tông màu nhẹ nhàng, có khoảng hở vừa đủ ở ngực giúp cô trở nên gợi cảm. Phần tà váy chất liệu xuyên thấu tạo nên sự thướt tha cho Tiểu Vy khi di chuyển.

saovietdepxautuanqua (4) 4

Hoa hậu Hà Kiều Anh xứng danh mỹ nhân không tuổi khi cô "chặt đẹp" những đàn em của mình với mẫu váy đuôi cá có khoảng hở tinh tế. Kiểu tóc bới cao sang trọng giúp Hoa hậu Việt Nam 1992 trở nên kiêu sa và nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện.

saovietdepxautuanqua (3)

Cũng giống Tiểu Vy, Jun Vũ lấy lại phong độ sau lần bị mái tóc chải phồng hại "thê thảm". Trong buổi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu", Jun Vũ chọn đầm xanh nhẹ nhàng, có chi tiết nơ to bản ở ngực. Làm tóc đơn giản và trang điểm nhấn vào màu môi, nữ diễn viên dễ dàng lọt top sao mặc đẹp trong tuần.

saovietdepxautuanqua (6) 5

Vài năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc hiếm khi làm fan thất vọng vì gu thời trang của mình. Nhan sắc ngày càng thăng hạng, nữ diễn viên chỉ cần mẫu đầm ren nhẹ nhàng cũng đủ khiến cô trở nên nổi bật.

saovietdepxautuanqua (2)

Tái xuất sau một thời gian im ắng, siêu mẫu Vũ Thu Phương ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế, sang trọng. Diện váy ánh kim xẻ tà cao, nữ siêu mẫu khoe được chân thon dài và vóc dáng thon gọn.

saovietdepxautuanqua (1)

Xuất hiện trong hình tượng nữ thần Hy Lạp, Nhã Phương không có gì để chê về vóc dáng nhưng phần cầu vai của bộ váy có phần thô cứng, lại đi kèm khăn choàng ngắn phía sau vô tình khiến tổng thể của cô thiếu cân xứng.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn