“Tiểu phật” của Barca rớt nước mắt ngày treo giày

Thể thaoThứ Sáu, 20/05/2011 03:13:00 +07:00

(VTC News) – Trong ngày chấm dứt sự nghiệp cầu thủ, “Tiểu phật” Ivan de la Pena đã không kìm được nước mắt.

(VTC News) – Trong ngày chấm dứt sự nghiệp cầu thủ, “Tiểu phật” Ivan de la Pena đã không kìm được nước mắt.

“Tôi muốn chơi bóng thêm một vài năm nữa, nhưng thật không may, bởi vì chấn thương nên tôi không thể tiếp tục đời cầu thủ. Vào lúc này tôi muốn nói lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Trái tim và khối óc của tôi vẫn mai yêu bóng đá, nhưng đôi chân lại không cho phép”, De la Pena nói.

"Tiểu phật" De la Pena rớt nước mắt ngày chấm dứt đời cầu thủ.

Ivan de la Pena trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ La Masia danh tiếng của Barcelona. Năm 1995, anh bắt đầu khoác áo đội hình một Barca. Dù quãng thời gian chơi bóng cho La Blaugrana không dài, nhưng De la Pena vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của Cule. Do đó, họ đã trìu mến đặt biệt danh cho De la Pena là “Tiểu phật”.

Năm 1998, anh chuyển sang Lazio thi đấu. Sau 3 năm, “Tiểu phật” quay trở lại khoác áo La Blaugrana theo một bản hợp đồng cho mượn. Đến năm 2002, De la Pena quyết định gắn bó với Espanyol cho đến khi quyết định treo giày.

“Tôi hi vọng mình sẽ lại xuất hiện trên đường biên. Nhưng bây giờ tôi buộc phải nói lời tạm biệt với vị trí tiền vệ trung tâm. Vào thứ Bảy này sẽ là một trận đấu đầy khó khăn đối với tôi. Khó khăn nhưng cũng sẽ là trận cầu đẹp nhất, vì đó là cuộc chơi cuối cùng của tôi”, De la Pena nghẹn ngào.

“Chắc chắn tôi sẽ luôn luôn sống trong môi trường bóng. Còn bây giờ tôi phải nói lời tạm biệt để dành thời gian cho gia đình”, “Tiểu phật” của Barca kết lại.

Tiên Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn