'Tiêu diệt bầy sói' – Nỗi ám ảnh không phải từ cái chết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/05/2017 15:54:00 +07:00

"Trong cuộc sống, cái chết không phải là điều ám ảnh nhất. Điều tệ nhất là bị đe dọa, chế nhạo bởi một tên tội phạm khốn kiếp. Nói cho tôi biết đi: Điều gì là đúng? Điều gì là sai?".

Thanh tra cảnh sát Chan đã hét lên với đồng đội của mình vì nhiệm vụ phải dấn thân vào hang ổ của bọn tội phạm. Đó không còn là nỗi sợ trước cái chết nữa. Nó là lương tâm, danh dự và trách nhiệm của một người cảnh sát, phải đòi lại công lý và lẽ phải.

Hinh anh

 

Hinh anh

 

“Tiêu diệt bầy sói” (Kill zone) - bộ phim đậm chất hành động Hồng Kông với sự tham gia của những ngôi sao võ thuật mà tên tuổi đã góp phần làm nên danh tiếng của điện ảnh xứ Cảng thơm: Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo, Nhậm Đạt Hoa, Trương Trí Nghiêu, Ngô Kinh…

Phim là cuộc đối đầu giữa cảnh sát với tên tội phạm khét tiếng Wong Po. Cảnh sát Chan sau nhiều lần vây bắt mà vẫn không đưa được Po vào tù bởi sự ma lanh và xảo quyệt của hắn.

Chứng kiến lần lượt những nhân chứng quan trọng bị sát hại dã man ngay trước mắt, những đồng đội thân thiết cũng vì mình mà bị tay chân của Wong Po giết chết một cách tàn bạo, Chan càng căm phẫn và quyết buộc Po phải đền tội.

Hinh anh  3

 

Phim ám ảnh người xem về những cái chết tàn khốc, những cảnh quay chân thực, lột tả sự thật trần trụi. Đặc biệt, những thước phim về tình cảm cha con đan xen như những khoảng lặng khiến người xem xúc động. Dù là phe thiện hay ác, dù có là quỷ dữ thì người ta vẫn coi gia đình là trên hết, vẫn hết lòng vì những đứa con của mình.

Hinh anh  4

 

Cái kết của phim cũng khiến người xem không khỏi ám ảnh. Ekip đã xây dựng cho “Tiêu diệt bầy sói” 2 phiên bản: phiên bản dành cho Hồng Kông với cái kết có phần tàn khốc và u ám hơn so với phiên bản dành cho đại lục.

Hinh anh  5

 

Nếu bạn tò mò muốn biết kết thúc của phim sẽ ra sao và muốn trải nghiệm những cảm xúc của mình thì đừng quên theo dõi “Tiêu diệt bầy sói” sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD vào lúc 21h ngày 20/5/2017.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn