Tìm thấy 64 kết quả với từ khóa “

VinID

Mở ví VinID, rinh ngay vé 3 trận của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Mở ví VinID, rinh ngay vé 3 trận của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Sau những khoảnh khắc vỡ oà chiến thắng tại trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tối 10/10, người hâm mộ lại háo hức chờ đón các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình: Việt Nam - UAE, Việt Nam - Thái Lan, Việt Nam - Indonesia. Vé cả 3 trận đấu hấp dẫn trên sẽ được mở bán độc quyền trên ứng dụng VinID từ ngày 12/10/2019.

MB Bank, NAPAS, Samsung Pay ưu đãi hơn 8 tỷ đồng cho hệ thống khách hàng thân thiết của Vingroup

MB Bank, NAPAS, Samsung Pay ưu đãi hơn 8 tỷ đồng cho hệ thống khách hàng thân thiết của Vingroup

“VinID – 365 ngày vui” tháng 8 mang tới cho khách hàng thân thiết trên toàn hệ thống cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng tiền mặt và hiện vật giá trị đến từ các đối tác MB Bank, NAPAS, Samsung Pay với tổng giá trị các giải thưởng và khuyến mại lên tới hơn 8 tỷ đồng.

VinID tặng chuyến du lịch Châu Âu, Tivi 65inch, ưu đãi 65 % Vinpearl trong tháng 7

VinID tặng chuyến du lịch Châu Âu, Tivi 65inch, ưu đãi 65 % Vinpearl trong tháng 7

Chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người, hàng chục Tivi UHD thông minh 65 inch, cơ hội nghỉ dưỡng tại Villa 5 sao Vinpearl giảm giá tới 65%... và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác là chương trình tri ân đặc biệt của Vingroup dành tặng khách hàng thân thiết trong tháng 7/2018, tổng trị giá ưu đãi tháng 7 cho chủ thẻ VinID lên tới 8 tỷ đồng.

6 tỷ đồng khuyến mại trong VinID '365 ngày vui' tháng 5

6 tỷ đồng khuyến mại trong VinID '365 ngày vui' tháng 5

Gần 100 siêu phẩm Galaxy S9+ tặng khách mua hàng tại VinMart & VinMart+ mỗi ngày từ 01/5 đến 31/5 và “Săn deal 0 đồng” cùng Miễn phí giao hàng trên Adayroi.com là điểm nhấn khuyến mại đặc biệt trong chương trình tri ân chủ thẻ VinID “365 Ngày Vui” – Tháng 5 của Tập đoàn Vingroup, tổng trị giá quà tặng trong tháng lên tới gần 6 tỷ đồng

100 tỷ đồng tri ân chủ thẻ VinID trong '365 ngày vui'

100 tỷ đồng tri ân chủ thẻ VinID trong '365 ngày vui'

Từ ngày 01/04/2018, Vingroup công bố triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “365 ngày vui” với tổng giá trị lên tới 100 tỷ, chủ thẻ VinID khi mua sắm và sử dụng dịch vụ có tích điểm trên toàn hệ thống của Vingroup sẽ được tham gia các chương trình siêu khuyến mại mỗi ngày và cơ hội bốc thăm trúng hàng ngàn giải thưởng giá trị.

Vinmart 'Hỗ trợ hộ nuôi heo' - Bán hàng không lợi nhuận'

Vinmart 'Hỗ trợ hộ nuôi heo' - Bán hàng không lợi nhuận'

Nhằm hỗ trợ các hộ chăn nuôi heo trong giai đoạn khó khăn, hệ thống siêu thị Vinmart & VinMart+ của Tập đoàn Vingroup đã triển khai chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” tại 1.000 cơ sở trên toàn quốc và riêng tại phía bắc, VinMart vừa hỗ trợ hộ chăn nuôi với giá thu mua cao hơn thị trường, vừa trợ giá bán ra cho người tiêu dùng.

Vinhomes Green Bay ra mắt 2 tòa căn hộ G1 và G2

Vinhomes Green Bay ra mắt 2 tòa căn hộ G1 và G2

Ngày 26/3/2017, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ ra mắt chính thức 2 tòa căn hộ G1 và G2, thuộc khu căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence, khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ G1, G2 tại sự kiện có cơ hội bốc thăm trúng thẻ mua sắm VinID với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake

Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Tập đoàn Vingroup công bố chương trình “Quà tặng chào Xuân 2017” với nhiều ưu đãi đáng chú ý dành cho khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ S1 và S2 tại dự án Vinhomes Skylake kể từ ngày 10/2/2017.

Chen chân mua sắm Tết săn 'hàng tốt giá hời'

Chen chân mua sắm Tết săn 'hàng tốt giá hời'

Tết càng cận kề thì không khí mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại càng trở nên nhộn nhịp, TTTM Vincom vốn là địa điểm mua sắm siêu “hot” những ngày này càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi uy tín, quy trình kiểm soát chất lượng và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Sự lên ngôi của những sân khấu tiền tỷ

Sự lên ngôi của những sân khấu tiền tỷ

Nhu cầu giải trí cũng như thưởng thức nghệ thuật của khán giả ngày càng được nâng cao, và thậm chí là “khó tính” hơn, điều này khiến cho những “phù thủy sân khấu” luôn phải sáng tạo và làm việc cật lực nếu không muốn bị “ế show” cùng với đó là sự lên ngôi của những sân khấu tiền tỷ.