Tìm thấy 30 kết quả với từ khóa “

UNIBEN

Năm 2019, mì gói có gì mới

Năm 2019, mì gói có gì mới

Thị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị trường thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại.

Tại sao mì 3 Miền được ưa thích đến vậy?

Tại sao mì 3 Miền được ưa thích đến vậy?

Đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” là những bí quyết để “3 Miền” giữ vững vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói Việt.

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

UNIBEN hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch

UNIBEN hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch

UNIBEN đang triển khai chương trình hỗ trợ nông dân thực hiện VietGAP, sản xuất rau an toàn, hướng tới phát triển vùng nguyên liệu sạch, nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm ngay từ đầu vào, đồng thời, góp phần giúp ổn định đầu ra, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho nông dân.

Doanh nghiệp Việt nhận giải thưởng danh giá 'Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á' 2018

Doanh nghiệp Việt nhận giải thưởng danh giá 'Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á' 2018

Giải thưởng "Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" (Asia Responsible Enterprise Awards – AREA) do Hội Doanh Nghiệp Châu Á tổ chức hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp có các hoạt đông phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội, được lựa chọn từ nhiều ứng viên trên toàn khu vực.

Bí quyết tạo nên hương vị chua cay Việt

Bí quyết tạo nên hương vị chua cay Việt

Một lần, tôi tình cờ ăn được một tô mì với vị chua thanh mát từ những trái chanh chín mọng, vị cay tê tê nơi đầu lưỡi đầy kích thích, rất vừa phải nhưng cũng đầy mê hoặc, hương vị chua cay đậm đà vị Việt ấy đọng lại trong tôi mãi, để mỗi lần đi công tác dài hạn, tôi lúc nào cũng thường kèm sẵn gói mì 3 Miền, để vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.

Cùng nỗ lực ngăn chặn tình trạng thiếu i-ốt tại Việt Nam

Cùng nỗ lực ngăn chặn tình trạng thiếu i-ốt tại Việt Nam

Trước tình trạng đáng báo động về việc thiếu hụt i-ốt trong sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia từ Trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác với Công ty UNIBEN để nghiên cứu và phát triển sản phẩm “Hạt nêm i-ốt 3 Miền”, góp phần tăng cường i-ốt cho mọi người.

Cần thay đổi thói quen trong nấu ăn để phòng tránh bệnh bướu cổ

Cần thay đổi thói quen trong nấu ăn để phòng tránh bệnh bướu cổ

Thói quen ăn uống của người dân cả nước nói chung và TP. HCM nói riêng đang thay đổi trong những năm qua, cụ thể người dân giảm sử dụng muối ăn trong chế biến thực phẩm và thay vào đó là sử dụng rất nhiều loại gia vị mặn khác nhau như: Nước mắm, hạt nêm… là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thiếu hụt i-ốt trong cộng đồng người dân ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.

'3 Miền' mang Tết ấm đậm đà tình Việt đến với trẻ em vùng cao

'3 Miền' mang Tết ấm đậm đà tình Việt đến với trẻ em vùng cao

Vẫn như mọi năm, những phần quà thiết thực và mang đậm tình cảm từ nhãn hàng “3 Miền”, Công ty UNIBEN, đã giúp hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sống và học tập nội trú tại các trường THCS Dân tộc nội trú (DTNT) và các cơ sở bảo trợ xã hội cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày giáp Tết.

Bí quyết từ kho tàng ẩm thực Việt

Bí quyết từ kho tàng ẩm thực Việt

Kế thừa và phát huy những nét tinh túy trong ẩm thực Việt, đem lại hương vị đậm đà độc đáo cho từng sản phẩm đã giúp thương hiệu mì 3 Miền liên tục tăng trưởng, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường mì gói tại Việt Nam.

Bí quyết để luôn là lựa chọn số 1

Bí quyết để luôn là lựa chọn số 1

Liên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt” và đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất là những bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố vững chắc vị trí của nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay trong thị trường mì gói.