Tìm thấy 77 kết quả với từ khóa “

thương hiệu Việt

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

VPBank dẫn đầu khối Ngân hàng TMCP về giá trị thương hiệu

VPBank dẫn đầu khối Ngân hàng TMCP về giá trị thương hiệu

Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.

Cơ quan chức năng thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của Cty Con Cưng

Cơ quan chức năng thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của Cty Con Cưng

Báo cáo nhanh kết quả kiểm tra 3 cửa hàng bán sản phẩm của Cty CP Con Cưng trong 2 ngày 22 và 23/7 tại TP.HCM cho biết, lực lượng QLTT đã thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của công ty này có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ với giá trị gần 500 triệu đồng.

VinFast và chiến lược ngược dòng

VinFast và chiến lược ngược dòng

Với tiềm lực tài chính mạnh, VinFast chọn cách đi tắt đón đầu đầy khôn ngoan, nhìn vào khối lượng công việc được giải quyết trong 6 tháng qua, VinFast không chỉ nói được - làm được, mà còn làm rất tốt, là cơ sở để chúng ta để tin tưởng vào tương lai xe Việt.

VINFAST gây 'sốc' khi cam kết ra mắt 4 mẫu xe trong năm 2019

VINFAST gây 'sốc' khi cam kết ra mắt 4 mẫu xe trong năm 2019

Công bố 36 mẫu thiết kế xe cỡ nhỏ và xe điện với cam kết ra mắt vào cuối năm 2019 là cột mốc đánh dấu 6 tháng xuất hiện của “hiện tượng” VINFAST, gọi là hiện tượng bởi những gì VINFAST làm được cho đến thời điểm này đã vượt quá kỳ vọng của mọi người, kể cả những người lạc quan nhất.

VINFAST, một tốc độ mãnh liệt

VINFAST, một tốc độ mãnh liệt

Đối với dự án sản xuất ô tô Vinfast, thực sự là một tốc độ… hỏa tốc, ngay người có hiểu biết về ngành ô tô họ cũng ngạc nhiên, với tinh thần rất quyết liệt của tập đoàn và những đồng nghiệp rất sáng tạo ở Vinfast, chính tôi cũng bất ngờ với thành công từng bước nhanh như vậy.

Những thương hiệu có giải thưởng hấp dẫn nhất 2017

Những thương hiệu có giải thưởng hấp dẫn nhất 2017

Các thương hiệu lớn ngày nay thường quan tâm tới chất lượng sản phẩm cũng như định vị khách hàng mục tiêu thuộc phân khúc cao cấp, do vậy, họ không chú trọng giảm giá vì điều đó không thể hiện tự tin vào sản phẩm mà thay vào đó là các chương trình tri ân lớn với giải thưởng hấp dẫn.

Bán hết cho nước ngoài: Nguy cơ tiêu tan thương hiệu Việt

Bán hết cho nước ngoài: Nguy cơ tiêu tan thương hiệu Việt

Rất nhiều ngành kinh doanh của Việt Nam đã rơi vào tay các nhà đầu tư nước ngoài và nguy cơ các thương hiệu Việt tầm vóc quốc gia sẽ còn tiếp tục biến mất ngày càng rõ nét khi mà yêu cầu thoái vốn bức thiết còn các doanh nhân Việt không đủ sức và nhiều khi cũng không mặn mà nắm giữ.