Tìm thấy 74 kết quả với từ khóa “

thương hiệu Việt

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD, lọt top 50 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới

Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD, lọt top 50 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới

Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018; theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

Thấy gì từ chiến lược đầu tư của Uniben

Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.