
Công ty Botania nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam
Tại lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu 2021, công ty Botania đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam.
Tại lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu 2021, công ty Botania đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam.
Công ty TNHH thương mại Hoài Dũng luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm gạo, lúa nếp chất lượng, uy tín, đảm bảo khẩu vị cho bữa ăn của khách hàng.
Amado Việt Nam là thương hiệu hàng Việt với chất lượng ngang tầm quốc tế được nhiều gia đình yêu thích, tin tưởng và ủng hộ.
Theo danh sách vừa được Vietnam Report công bố, thương hiệu MobiFone được ghi nhận là một trong 50 thương hiệu có doanh thu xuất sắc nhất năm 2020.
Ngày 26/12, Vinpearl trở thành thương hiệu dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí duy nhất nhận Giải thưởng Môi trường Việt Nam 2019 do Bộ Tài Nguyên Môi Trường trao tặng.
Thương vụ BIDV phát hành riêng lẻ thành công 15% vốn cổ phần cho Ngân hàng Hana (Hana Bank) được chọn là Thương vụ đầu tư và M&A tiêu biểu Việt Nam năm 2019-2020.
Năm 2020, Vinamilk dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam, đồng thời là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Vietnam Airlines được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific thực hiện khảo sát cùng công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Uy tín trên thị trường quốc tế giúp Vinamilk, doanh nghiệp xuất khẩu sữa lớn nhất hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng vượt làn sóng COVID-19 nửa đầu năm 2020.
Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
Bước vào Cách mạng công nghiệp 4.0, doanh nghiệp Việt Nam phải thay đổi cách thức phục vụ, chuyển mình theo xu hướng số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Những thương hiệu lớn, lừng lẫy trên thị trường rồi sau đó đi xuống, dần bị lãng quên không phải là câu chuyện hiếm trong thời đại 4.0 ngày nay, mà nguyên nhân chính xoay quanh sự chậm trễ trong thay đổi và thích ứng với thị trường.
ĐBQH Phạm Trọng Nhân (Đoàn Bình Dương) bày tỏ lo lắng khi nhiều thương hiệu Việt tầm cỡ lần lượt đội nón ra đi tại phiên thảo luận của Quốc hội chiều 30/10.
Dịch vụ chuyên nghiệp là yếu tố quan được doanh nghiệp tập trung đầu tư bởi nó tạo nên dấu ấn tích cực trong mắt khách hàng thông thái.
Trong ngày trở thành Đại sứ thương hiệu ô tô VinFast hôm 10/10, “đả nữ” màn bạc Ngô Thanh Vân trầm trồ, thán phục với sức mạnh động cơ, công nghệ an toàn vượt trội của dòng xe VinFast khi cầm lái thử dòng xe Lux.
Sáng 24/9, tại Hà Nội, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019.
Vừa qua, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk được Forbes Việt Nam đánh giá là công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp.
Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018; theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.
Ngày 20/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018”, do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam từ Nhà hát lớn Hà Nội.
Những năm gần đây, Uniben đã từng bước vượt lên những “cây đa, cây đề” trong ngành để trở thành một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu và chiếm lĩnh vững chắc vị trí số 1 trong ngành sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với thương hiệu 3 Miền, bằng một chiến lược phát triển rất khác biệt: đầu tư để hướng đến sự phát triển bền vững với một tầm nhìn dài hạn, lấy người tiêu dùng làm trung tâm.
Các sản phẩm công nghệ cao "made in Vietnam" như Bphone hay VinFast là một sự khởi sắc rất đáng chú ý trong bối cảnh nhiều người còn nghĩ Việt Nam không làm được cái sạc hay con ốc vít.
Nhà báo James Pearson của Reuters cho rằng, niềm tự hào dân tộc là một trong những lợi thế cạnh tranh rất lớn của VinFast khi hãng xe hơi Việt bước vào một cuộc chơi đầy hấp dẫn.
Ngày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Con Cưng gửi văn bản đến Bộ Công thương cùng các ban ngành liên quan về việc 'xin rút đề xuất treo thưởng 1 tỷ đồng' như đã công khai trước đó.
Theo Cục Quản lý thị trường, ngoài vi phạm về "nhập khẩu hàng hoá không có hoá đơn chứng từ", Công ty Con Cưng còn mắc thêm 6 vi phạm khác.
Báo cáo nhanh kết quả kiểm tra 3 cửa hàng bán sản phẩm của Cty CP Con Cưng trong 2 ngày 22 và 23/7 tại TP.HCM cho biết, lực lượng QLTT đã thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của công ty này có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ với giá trị gần 500 triệu đồng.
Anh Trương Đình Vĩnh, người mua bộ quần áo bé gái nghi bị lỗi của thương hiệu Con Cưng cho biết, anh sẽ khởi kiện thương hiệu này ra toà vì đã đánh lừa niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Ông Lưu Anh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng thừa nhận, bộ đồ thun bé gái mà khách hàng phản ánh mới đây thực sự bị lỗi, và lỗi của Con Cưng ở trường hợp này là không kiểm tra hết toàn bộ lô hàng.
Tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan vinh dự được xướng tên và trao giải Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.
Việc VinFast chủ động đăng ký bảo hộ kiểu dáng sản phẩm tại nhiều nước là bước đi quan trọng và chuyên nghiệp để gia nhập vào thị trường thế giới; đồng thời, khẳng định chiến lược định vị thương hiệu VinFast là xe quốc tế của công ty.